Tin mới

Hồ Ngọc Hà đứng hình khi nghe khán giả nói sau lưng

Thứ sáu, 22/03/2019, 11:15 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thầm cảm ơn vì nghe được cuộc hội thoại của khán giả sau lưng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã hóm hỉnh chia sẻ việc được nghe lén câu chuyện của khán giả nói về mình trong nhà vệ sinh.

Cụ thể, khi đang đi diễn ở casino, do bị đau bụng dữ đội nên Hà Hồ phải vào nhà vệ sinh. Ngay sau đó, có một nhóm người đi vào. Họ bảo nhau: "Nhanh Nhanh chứ không con Hồ Ngọc Hà nó hát là uổng, nó hát mà không đi coi là uổng".

Ngồi ở trong phòng vệ sinh, nghe câu nói của khán giả, người tình Kim Lý thầm cảm ơn cơn đau bụng nhờ nó mà cô hiểu "cứ không phải sau lưng là bị nói xấu".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ câu chuyện được nghe lén trong nhà vệ sinh. Ảnh internet

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Đấy, em hết chuyện rồi. Chung quy lại, càng lớn càng được khen càng thấy vui các bác ạ".


Thời gian gần đây, tình cũ Cường đô la thường xuyên chia sẻ những bài viết mang tính chất vui vẻ trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà vui vẻ chia sẻ việc được khen dễ thương: "Càng ngày càng thấy mình thật dễ thương và dễ chịu hơn. Gặp ai cũng nói mình sao mà ngoài đời dễ thương quá vậy hổng lẽ trên hình nhìn thấy ghét. Rồi ai cũng nói ở ngoài trẻ hơn như 20".

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có quãng thời gian hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh tình cảm của cả hai trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la