Tin mới

Thanh Thảo bức xúc vì 'bảo mẫu' ngăn cản không cho gặp con

Thứ sáu, 29/11/2019, 08:20 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thanh Thảo đăng đàn tố "bảo mẫu" cố tình không cho gặp con và sự thật khiến ai cũng ngã ngửa.

Cách đây không lâu, ca sĩ Thanh Thảo đã "đăng đàn" bức xúc về chuyện "bảo mẫu" cố tình không cho gặp con, nói chuyện với con qua điện thoại. Nhiều cư dân mạng tò mò về dòng trạng thái này của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sự thật lại khiến ai cũng "ngã ngửa".

Thanh Thảo tố bảo mẫu không cho gặp con. Ảnh internet

Người bảo mẫu mà Thanh Thảo nói đến chính là ông xã của cô. Chồng Thanh Thảo không muốn con nói chuyện với mẹ qua facetime vì sợ con nhìn thấy mẹ sẽ nhớ và khóc. Chính vì điều đó mà ông xã nữ ca sĩ đã quyết định ngăn cản cuộc gặp gỡ của hai mẹ con qua điện thoại.

Than thở về chồng nhưng Thanh Thảo cũng bày tỏ lòng cảm ơn đến ông xã của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Gà trống nuôi con. Thấy thương hai cha con lủi thủi ở nhà. Nhưng người đàn ông ấy sung sướng vì được một mình với con chứ nhất định không cần nanny".

Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ khoảnh khắc chồng một mình chăm con. Ảnh internet

Qua những gì Thanh Thảo chia sẻ, có thể thấy, nữ ca sĩ đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên ông xã và con gái nhỏ. Bên cạnh đó, giọng ca "Búp bê tình yêu" còn có thêm một người con là bé Jack Minh Trí - con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh (em gái Thanh Thảo).

Thanh Thảo là mẹ hợp pháp của con trai Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Sau lùm xùm quyết không nhận con của Ngô Kiến Huy, Ca sĩ Thanh Thảo đã làm thủ tục để nhận nuôi bé Minh Trí một cách hợp pháp. Kể từ đó đến nay, Ngô Kiến Huy hiếm khi nào thấy nhắc đến người con trai này. Nam ca sĩ hiện đang rất sung sức và hào hứng chuẩn bị cho show tri ân fan sau thành công của "Truyền thái y".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news