Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'xuống tóc' khoe thân hình cực phẩm cùng thần thái đẹp khó cưỡng

Thứ tư, 27/12/2023, 15:28 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc mới đây của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình khó lòng rời mắt bởi vẻ đẹp cực sang chảnh trong mái tóc mới.

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà là gương mặt sở hữu phong cách thời trang cùng thần thái đẳng cấp, thời thượng bậc nhất làng giải trí Vbiz. Mới đây, nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt khoảnh khắc cực ấn tượng với diện mạo mới. Được biết đây là bộ hình Hồ Ngọc Hà thực hiện cho một tạp chí về phụ nữ và sắc đẹp. 

Hồ Ngọc Hà lạ lẫm mà vẫn sang chảnh với mái tóc ngắn. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà lạ lẫm mà vẫn sang chảnh với mái tóc ngắn. Ảnh: FBNV

Trong loạt khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi không còn hiện diện với mái tóc dài quen thuộc, thay vào đó, mái tóc ngắn ngang vai khiến "nữ hoàng giải trí" trở nên khác lạ. Mặc dù vậy, thần thái sang chảnh, ánh mắt cuốn của nữ ca sĩ vẫn được thể hiện rõ và khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Hồ Ngọc Hà 'xuống tóc' khoe thân hình cực phẩm cùng thần thái đẹp khó cưỡng - Ảnh 1
 
Thân hình đầy quyến rũ của 'mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Thân hình đầy quyến rũ của "mẹ 3 con" Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Không chỉ gây chú ý với vẻ đẹp đầy thần thái, Hồ Ngọc Hà còn lên đồ hờ hững, diện chiếc váy đen tựa đồ ngủ và thả dáng ầy quyến rũ trên ghế sofa. Dù đã là bà mẹ 3 con chạm ngưỡng tuổi 40, thế nhưng sắc vóc mà Hồ Ngọc Hà sở hữu khiến nhiều người ghen tỵ.

Để có thể sở hữu sắc vóc "vạn người mê", suốt 15 năm qua Hồ Ngọc Hà vẫn luôn duy trì tập luyện yoga đều đặn mỗi ngày. Không những vậy, chế độ ăn uống hằng ngày của nữ ca sĩ cũng khá khắt khe. Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ ông xã Kim Lý thường xuyên nhắc nhở chuyện kiêng khem để có được chỉ số hình thể khỏe và đẹp. 

Hồ Ngọc Hà 'xuống tóc' khoe thân hình cực phẩm cùng thần thái đẹp khó cưỡng - Ảnh 2
 
Hồ Ngọc Hà sở hữu sắc vóc 'vạn người mê'. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà sở hữu sắc vóc "vạn người mê". Ảnh: FBNV

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi hậu sinh con, Hồ Ngọc Hà trong vòng hơn 1 năm lại đây đã nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc khi cô cho ra mắt MV mới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thực hiện thành công nhiều liveshow của riêng mình, chứng minh sức hút không hề thuyên giảm của nữ ca sĩ qua thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý