Tin mới

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý ‘nghiêm túc’ họp gia đình nhưng Leon ‘cà chớn’, nhìn sang Lisa ‘ngả ngớn’ xỉu

Thứ hai, 25/10/2021, 17:34 (GMT+7)

Lisa, Leon nhà Hồ Ngọc Hà ngày càng thể hiện sự đáng yêu của mình, kể cả qua những khoảnh khắc “ngả ngớn’

Gia đình Hồ Ngọc HàKim Lý luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Lisa và Leon là cặp sinh đôi nổi tiếng, được quan tâm nhất nhì Vbiz hiện nay. Dù là cặp sinh đôi nhưng tính cách trái ngược của Leon và Lisa khiến Cộng đồng mạng yêu mến. Nếu như em trai Leon hiếu động, hài hước thì chị gái Lisa có vẻ điềm tĩnh hơn.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Kể từ khi chào đời, Leon, Lisa đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng vì sự dễ thương và lém lỉnh của mình. Có thể nói đây là một trong những cặp song sinh nổi tiếng nhất showbiz Việt hiện nay. Thậm chí cả hai anh em đều trở thành những ngôi sao mới nổi trên mạng xã hội. 

Hồ Ngọc Hà thường xuyên cập nhật hình ảnh của con. Chỉ sau 10 tháng lập Instagram, tài khoản Henrylisaleon của cặp song sinh này đã nhận được 504 ngàn người theo dõi, đây là thành tích nhiều sao Việt cũng hằng ao ước.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Hồ Ngọc Hà mới đây đã cập nhật trên Instagram hình ảnh Lisa và Leon với dòng trạng thái hài hước: "Tối hôm qua vừa họp gia đình xong các bác ạ. Hai hình cuối là thái độ của 2 anh chị sau khi họp xong".

Hình ảnh nhí nhố của hai chị em khiến nhiều người “dở khóc dở cười”. Cuộc họp gia đình rất nghiêm túc nhưng dường như hai anh em “chẳng quan tâm lắm”, vẫn bận rộn nghịch ngợm hết mình. Bài viết chỉ sau ít giờ đăng tải đã thu hút hơn 15 ngàn lượt thả tim.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Một số bình luận của cộng đồng mạng: “Cho em Lisa - Leon đi họp mà không nghiêm túc nổi thế kia”, “Nhìn kĩ chân Leon dài phết nha, dài hơn chân Lisa chắc 3-5 phân”, “Nhìn Leon cứ như ông trùm ấy, tướng tá rất có quyền lực”, “Họp hành mệt mỏi quá ba mẹ ơi!”,..

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà