Tin mới

Hồ Ngọc Hà chỉ ‘chểnh mảng’ 1 khoảnh khắc, Leon đã ‘ngả ngớn’ thế này

Thứ năm, 21/10/2021, 09:45 (GMT+7)

Con trai của Hồ Ngọc Hà ngày càng thể hiện sự dễ thương của mình, kể cả qua những khoảnh khắc “ngả ngớn’

Gia đình Hồ Ngọc HàKim Lý luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Lisa và Leon là cặp sinh đôi nổi tiếng, được quan tâm nhất nhì Vbiz hiện nay. Dù là cặp sinh đôi nhưng tính cách trái ngược của Leon và Lisa khiến Cộng đồng mạng yêu mến. Nếu như em trai Leon hiếu động, hài hước thì chị gái Lisa có vẻ điềm tĩnh hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh cậu út Leon ở nhà khi mẹ đi làm. Leon càng lớn càng ngoan, thậm chí còn "ngả ngớn" chơi đùa. Hồ Ngọc Hà cảm thán: "Mẹ lại đi quay, Leon ở nhà nằm chèo queo nè. Leon xin chúc các bà, các cô một ngày thật vui nhé".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong khi Leon nằm lười trong khu vui chơi thì Lisa lại rất chăm chỉ tập đi. Vì có hai con quá nổi tiếng, vậy nên không ít lần Hồ Ngọc Hà đau đầu vì bảo vệ hình ảnh cho con trước việc một bộ phận sử dụng hình ảnh của bé để tăng lượt tương tác: "Thật lòng mà nói lượt "view", lượt "like" hay thay đồ chụp ảnh, em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em đăng âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Từ ngày có cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ ảnh hai con. Thậm chí, trang Instagram nữ ca sĩ lập riêng cho Lisa – Leon còn cán mốc hàng trăm người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước. Hồ Ngọc Hà cũng từng tâm sự: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà