Tin mới

Kim Lý vô tình phát hiện bí mật về con người thật của Hồ Ngọc Hà sau khi về chung một nhà

Thứ bảy, 24/07/2021, 08:38 (GMT+7)

Những chia sẻ của Kim Lý về Hồ Ngọc Hà sau khi về chung một nhà khiến nhiều người chú ý.

Cặp đôi của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ về gia đình hạnh phúc. Từ khi sinh con đầu lòng, cuộc sống đời thường của Hồ Ngọc HàKim Lý đặc biệt 2 nhóc tỳ nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có livestream để trò chuyện với người hâm mộ trong những ngày nghỉ ngơi ở nhà chống dịch. Nếu theo dõi Hồ Ngọc Hà có thể thấy, cô ngày càng trở thành vợ đảm, mẹ hiền khi dành nhiều thời gian vào bếp chăm sóc cho cả gia đình.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ về con người thật thay đổi sau khi ở chung với Kim Lý. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà tiết lộ về con người thật thay đổi sau khi ở chung với Kim Lý. Ảnh internet

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng khẳng định từ khi quen Kim Lý cô đã thay đổi con người khi học hỏi được từ cha của các con rất nhiều điều hay từ cách ăn uống khoa học đến những năng lượng hoạt động.

Không chỉ thế, cô còn không ngại để chồng mình tiết lộ về con người thật của bản thân thay đổi như thế nào. Theo đó, diễn viên Hương Ga đã tiết lộ trước khi quen nhau, anh không nghĩ Hồ Ngọc Hà biết nấu ăn nhưng không ngờ mẹ của 3 con lại nấu cực kỳ ngon thậm chí còn trở thành đầu bếp của gia đình.

Hồ NGọc Hà và Kim Lý đích thân vào bếp nấu ăn cho các con.
Hồ NGọc Hà và Kim Lý đích thân vào bếp nấu ăn cho các con.
Kim Lý vô tình phát hiện bí mật về con người thật của Hồ Ngọc Hà sau khi về chung một nhà - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà nấu ăn cho con và gia đình.
Hồ Ngọc Hà nấu ăn cho con và gia đình.
Cô không ngại khoe ảnh chuẩn bị đồ ăn cho Kim Lý.
Cô không ngại khoe ảnh chuẩn bị đồ ăn cho Kim Lý.

Có thể thấy, bí mật giấu kín của con người Hồ Ngọc Hà cũng khiến cho Kim Lý phải bất ngờ. Điều này người hâm mộ chưa từng thấy thậm chí còn không được tiết lộ thời nữ ca sĩ còn ở bên Cường Đô la. Dễ dàng nhận thấy sự thay đổi lớn nhất trong con người của Hồ Ngọc Hà chính là cô thẳng thắn khoe cuộc sống riêng tư cũng những khoảnh khắc mặn nồng với Kim Lý trên trang cá nhân.

Nếu như trước đây, Hồ Ngọc Hà sống khá kín tiếng về chuyện đời tư khi còn bên Cường Đô la đặc biệt họ còn giấu diếm con mãi đến khi Subeo cứng cáp hẳn mới công khai với người hâm mộ. Trong khi đó, từ khi quen và sinh con cho Kim Lý, tính cách của Hồ Ngọc Hà đã ngày càng cởi mở. Không chỉ khoe các con từ ngay khi mới sinh mà cô còn lập nguyên một trang fangpae dành riêng cho các con để đăng tải. Dù không ít lần nhận những lời không hay khi cho rằng lấy con để câu view nhưng không thể phủ nhận độ đáng yêu và sức hút của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà.

 

Riêng đối với Kim Lý, nam diễn viên đúng chuẩn người chồng mẫu mực cùng người cha tiêu chuẩn. Mỗi khoảnh khắc mà Hồ NGọc Hà chia sẻ có thể thấy, nam diễn viên chăm sóc con cực kỳ chu đáo. Thậm chí còn không ngại những khoảnh khắc đầu bù tóc rối chơi với các con. Hơn nhất vẫn là những hành động tình tứ với Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news