Tin mới

Kim Lý phản ứng ‘bất ngờ’ khi thấy Hồ Ngọc Hà khiêu vũ cùng đàn ông ngoại quốc

Thứ bảy, 24/07/2021, 19:38 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà xuất hiện, có điệu nhảy vô cùng điêu luyện cùng bạn diễn khiến Kim Lý hết sức bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà mới đây đã chia sẻ lại khoảnh khắc bản thân tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Trong chường trình cách đây 10 năm về trước, Hồ Ngọc Hà đã nhảy điệu tango cổ điển và samba cùng với bạn nhảy ngoại quốc là Daniel. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hồ Ngọc Hà nhảy vô cùng điêu luyện và đẹp mắt ngay trong đêm chung kết chương trình dù nữ ca sĩ chỉ có 5 ngày để luyện tập. Được biết khi ấy, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với tư cách khách mời trình diễn, tuy nhiên phần trình diễn của cô đã nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả.

Hồ Ngọc Hà vốn là ca sĩ có thế mạnh về vũ đạo, tuy nhiên sau chương trình, Cộng đồng mạng biết đến một cô nàng có thể làm tốt cả mảng dancesport. Kim Lý sau khi xem màn trình diễn khiêu vũ của vợ đã bày tỏ sự ngỡ ngàng.

Kim Lý lập tức bày tỏ về khả năng vũ đoạn của vợ trên trang cá nhân: "Anh không biết em có thể nhảy như thế này. Nhìn mãnh liệt quá". Hồ Ngọc Hà sau đó đã bày tỏ sự ngại ngùng, kêu chồng hãy "xóa clip đi" vì xấu hổ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cặp đôi của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ về gia đình hạnh phúc. Sau khi sinh con đầu lòng, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng 2 nhóc tỳ càng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nữ ca sĩ cũng từng khẳng định từ khi quen Kim Lý, bản thân đã thay đổi cũng như học được rất nhiều điều hay từ cách ăn uống khoa học đến những năng lượng hoạt động của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news