Tin mới

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc với Kim Lý, Cường Đô la lao đao vì gặp vận đen

Thứ ba, 10/11/2020, 09:23 (GMT+7)

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà đang tổ chức tiệc ăn mừng thì nhà Cường Đô la lại gặp vận đen.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức xuất viện sau gần 1 tuần sinh con đầu lòng với Kim Lý. Cả hai liên tục hớn hở chia sẻ thông tin trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Hồ Ngọc Hà đang vui mừng chào đón con đầu lòng với Kim Lý.

Trước đó, Cường Đô la cũng chào đón con gái đầu lòng sau 1 năm kết hôn với Đàm Thu Trang. Cuộc sống bỉm sữa của hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Cường Đô la cũng chào đón con đầu lòng với Đàm Thu Trang.

Vừa qua, Cường Đô la cũng vừa Khai trương thêm văn phòng mới đúng ngày 20/10 khiến nhiều người chú ý.

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà đang vui mừng với Kim Lý và Cường Đô la cũng chia sẻ nhiều tin vui mừng thế nhưng gia đình Cường Đô la lại bất ngờ gặp tình thế khó khăn. Cụ thể, theo báo cáo mới nhất về tài chính quý 3/2020 của công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai nhà Cường Đô la, kỳ vừa rồi công ty này đã tăng mạnh Doanh thu lên đến 539,8 tỷ đồng, gấp gần 5 lần con số đạt được so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, thuyết minh báo cáo tài chính về doanh thu cũng cho thấy, doanh thu về bất động sản mang về cho Quốc Cường Gia Lai số tiền gấp gần 7 lần so với cùng kỳ năm ngoái với số tiền 483,2 tỷ đồng.

Dù doanh thu ở công ty nhà Cường Đô la tăng mạnh nhưng lợi nhuận vẫn giảm sâu..

Bên cạnh đó, tập đoàn của mẹ Cường Đô la cũng nhận được nhiều kết quả bất ngờ khi doanh thu hàng hóa đã tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ khi đạt gần 23 tỷ đồng trong khi đó doanh thu bán điện lại giảm hơn 2 tỷ đồng so với cùng kỳ.

Hàng loạt tin vui ấp đến như giá vốn hàng hóa cũng tăng hơn 6 lần và chi phí bán hàng cũng tăng mạnh.

Thế nhưng, dù doanh thu đạt ở mức khủng so với năm ngoái nhưng lợi nhuận thu về của Quốc Cường Gia Lai lại giảm hơn 1 nửa thậm chí lãi ròng còn giảm tận 88%. Nói chung, tổng tài sản của Quốc Cường Gia Lai đạt được 10.478 tỷ đồng, giảm 8% so với hồi đầu năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news