Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ không gian phòng ngủ với màn thay đồ 'bá đạo'

Thứ sáu, 10/04/2020, 10:10 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà - bạn gái Kim Lý, khiến fan ngỡ ngàng với màn thay đồ "lộ liễu" trong phòng ngủ ở biệt thự triệu đô.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vô tư chia sẻ đoạn clip theo trào lưu "biến hình" trên mạng xã hội. Theo đó, bạn gái Kim Lý bước vào phòng ngủ với bộ đồ tắm, và quần áo được vất sẵn trên giường, chỉ sau một tích tắc thay đồ biến hình thành quý cô sang chảnh.

Màn biến hóa của Hồ Ngọc Hà khiến fan thích thú. Đây cũng là lần hiếm hoi, nữ ca sĩ để lộ không gian riêng tư trong phòng ngủ của mình. Trước đó, Hà Hồ cũng hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc nằm trên giường, ngắm Kim Lý chơi cùng con trai Subeo.

Hồ Ngọc Hà sau vài giây biến hình. Ảnh internet

Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà ngày càng lên hương nhan sắc. Nữ ca sĩ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Khác với những mối tình trước đây, Hà Hồ thoải mái công khai chuyện hẹn hò với Kim Lý. Không chỉ vậy, cả gia đình hai bên đều ủng hộ cặp đôi đến với nhau.

Hồ Ngọc Hà ngắm bạn trai bên quý tử Subeo. Ảnh internet

Có thể thấy, trải qua nhiều lận đận tình duyên, Hồ Ngọc Hà đã tìm được một nửa đích thực của đời mình. Yêu Kim Lý, giọng ca "Xin hãy thứ tha" ngày càng trẻ trung, quyến rũ hơn. Dù có tình yêu mới nhưng Hồ Ngọc Hà cũng không vì thế mà bỏ bê quý tử Subeo. Cậu bé luôn đồng hành cùng mẹ trong những chuyến du lịch với Kim Lý. Và nam diễn viên "Hương ga" cũng hết lòng chiều chuộng con trai Cường đô la.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news