Tin mới

Hồ Ngọc Hà khiến fan dụi mắt vài lần mới nhận ra vì nhan sắc 'biến hóa'

Thứ tư, 22/04/2020, 14:29 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà biến hóa trở thành một con người hoàn toàn khác khiến fan ngỡ ngàng, không nhận ra.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc biến hóa đầy bất ngờ của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ hóa thân thành cô gái thôn quê, tết tóc hai bên ngây thơ với khuôn mặt hiền lành khiến fan ngỡ ngàng không nhận ra. Không ít cư dân mạng đã bình luận phải dụi mắt đi dụi mắt lại mới nhận ra đây là Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà nhìn thoáng qua lại tưởng Phạm Hương. Ảnh internet

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại với hình ảnh quen thuộc, gợi cảm đầy quyền uy. Đây mới là hình ảnh mà fan luôn nhớ tới mỗi khi nhắc đến "nữ hoàng giải trí". Trong thời gian ở nhà tránh dịch, Hồ Ngọc Hà đã tìm nhiều cách để lấp đầy quãng thời gian nhàn rỗi. Bạn gái Kim Lý thường xuyên quay video tương tác cùng fan dù không chạy show.

Đây mới là hình ảnh quen thuộc của Hà Hồ. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, quãng thời gian nghỉ dịch ở nhà, cô dành trọn cho gia đình và người thân như tập thể dục cùng mẹ, nấu những món mình chưa từng thử, chăm sóc Subeo và tận hưởng cảm giác ngọt ngào hẹn hò với Kim Lý.

Tình cũ Cường đô la là một trong những sao Việt có hoạt động tích cực trong công tác xã hội. Hồ Ngọc Hà chung tay đóng góp cả tỷ đồng để chống dịch, giúp đỡ bà con miền Tây bị hạn mặn. Tiếp đó, nữ ca sĩ còn tham gia các dự án âm nhạc vì cộng đồng mà không đòi hỏi cát-xê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news