Tin mới

Hồ Ngọc Hà mắc Covid-19 nhưng lại có thái độ chủ quan gây tranh cãi

Thứ bảy, 05/03/2022, 18:48 (GMT+7)

Giữa lúc các tình hình dịch bệnh đang căng thẳng, Hồ Ngọc Hà tiết lộ việc mắc Covid nhưng lại có thái độ gây tranh cãi.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại một đêm nhạc và bất ngờ chia sẻ về chuyện gia đình mắc Covid-19. "Nữ hoàng giải trí" đã bộc bạch rằng: "Mọi người có ai F0 chưa? Chứ em là rồi đó cả nhà. Giờ em cũng bất tử".

Hồ Ngọc Hà dù bị covid-19 nhưng vẫn có cột hơi vô cùng ổn định.
Hồ Ngọc Hà dù bị covid-19 nhưng vẫn có cột hơi vô cùng ổn định.

Thông tin chia sẻ về việc mắc Covid-19 của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ. Thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống thường ngày của cả gia đình trên mạng xã hội nhưng không ai biết rằng gia đình Hà Hồ cũng bị mắc Covid-19.

Dù đã từng bị nhiễm Covid-19 nhưng Hà Hồ vẫn có cột hơi vô cùng ổn định khi ca hát. Dường như hậu covid-19 không ảnh hưởng nhiều đến thần thái và tinh thần của giọng ca "Cả một trời thương nhớ".

Thế nhưng, một chi tiết trong chia sẻ của bà xã Kim Lý lại gây tranh cãi khi nữ ca sĩ nói rằng bản thân cũng "bất tử". Đây chính là tâm lý chủ quan mà nhiều chuyên gia đang cảnh báo giữa lúc dịch đang diễn biến căng thẳng và xuất hiện biến thể mới.

Tuy nhiên, chia sẻ việc 'bất tử' cũng khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ vẫn cần phải tự bảo vệ sức khỏe khi các chuyên gia đang cảnh báo về tâm lý chủ quan như trên.
Tuy nhiên, chia sẻ việc "bất tử" cũng khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ vẫn cần phải tự bảo vệ sức khỏe khi các chuyên gia đang cảnh báo về tâm lý chủ quan như trên.

Thời gian gần đây, các chuyên gia y tế đang liên tục cảnh báo những suy nghĩ chủ quan của một số người khi nghĩ rằng trước sau gì cũng bị mắc Covid-19 hay tâm lý sẵn sàng đón nhận vì có niềm tin tiêm đủ vắc xin cùng việc sau khi bệnh sẽ "bất tử".

Các chuyên gia y tế cho khẳng định rằng dù xác định sống chung với dịch Covid-19 nhưng vẫn cần phải đảm bảo an toàn nếu không sẽ gia tăng khả năng lây lan bệnh dịch. Đặc biệt việc tái nhiễm Covid-19 hiện nay rất cao, thậm chí còn có nhiều người gặp các di chứng hậu COVID-19 và khó trị nên các chuyên gia khuyên rằng không nên có suy nghĩ chủ quan và phải tự bảo vệ mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news