Tin mới

Hơn 1 năm bị bắt giam, Ngô Diệc Phàm bỗng nhận được tin vui sắp 'giải oan'?

Thứ bảy, 05/03/2022, 18:14 (GMT+7)

Sau khi bị bắt giam, những thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngô Diệc Phàm từng trở thành đỉnh lưu, sở hữu lượng fan khủng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ sau khi trở về từ Hàn Quốc. Nhờ sở hữu nhan sắc điển trai, Ngô Diệc Phàm đã nhanh chóng được các đạo diễn và nhãn hàng ưu ái.

Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị phanh phui ra bê bối chấn động Cbiz liên quan đến "tuyển phi", quan hệ với người chưa đủ tuổi vị thành niên, sử dụng chất cấm... Sau đó, nam diễn viên đã bị cảnh sát bắt giam để điều tra. 

Hơn 1 năm bị bắt giam, Ngô Diệc Phàm bỗng nhận được tin vui sắp 'giải oan'? - Ảnh 1

Sau khi bị bắt giam, nhiều tin đồn đã xuất hiện trong đó có thông tin việc Ngô Diệc Phàm bị tuyên 17 năm tù và bồi thường 6 tỷ nhân dân tệ. Thế nhưng, cơ quan chức năng vẫn chưa làm rõ thông tin này. Trang Sina tiết lộ nam diễn viên kiêm ca sĩ 32 tuổi có thể sẽ ra hầu tòa vào tháng 3 tới nếu công tác điều tra thuận lợi. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi âm cuộc trò chuyện của Đô Mỹ Trúc và 2 người bạn của mình là Lý Ân và Lưu Mĩ Lệ. Trong đoạn ghi âm đã vô tình tiết lộ thêm tình tiết vụ việc Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp nhiều cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên.

Hình ảnh của Đô Mỹ Trúc.
Hình ảnh của Đô Mỹ Trúc.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn video ghi âm cuộc trò chuyện của Đô Mỹ Trúc và 2 người bạn của mình là Lý Ân cùng Lưu Mĩ Lệ. Chính nội dung đoạn ghi âm đã vô tình tiết lộ thêm tình tiết trong bê bối của Ngô Diệc Phàm.

Cụ thể, trong đoạn video được đăng tải, Đô Mỹ Trúc tiết lộ rằng thực tế Ngô Diệc Phàm chưa từng ngủ với trẻ vị thành niên. Cô còn tiết lộ bản thân đang có bằng chứng của vụ việc nên đã đưa ra số tiền 8 triệu nhân dân tệ (khoảng 29 tỷ đồng) để tống tiền Ngô Diệc Phàm.

Hơn thế nữa, Đô Mỹ Trúc còn khẳng định bản thân khá hiểu Ngô Diệc Phàm, lúc đó hẳn là nam diễn viên "Hóa ra anh vẫn ở đây" rất hoảng loạn sẽ tìm cách để dùng tiền bịt miệng Đô Mỹ Trúc. 

Đô Mỹ Trúc là bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm.
Đô Mỹ Trúc là bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm.

Người bạn của Đô Mỹ Trúc cho biết vì có nhiều chứng cứ cung cấp cho cơ quan công an nên không đăng tải được trên mạng, chỉ có thể tiết lộ được như thế này.

Hiện tại, cơ quan chức năng cũng chưa có kết luận về vụ việc của Ngô Diệc Phàm còn Đô Mỹ Trúc cũng không có lên tiếng phân trần về thông tin trên nên dân mạng đã đổ xô mắng Đô Mỹ Trúc và mong cô bị điều tra tội tống tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news