Tin mới

Thời tới cản không nổi, 'con cưng' của Mỹ Tâm gặt hái thành công ngoài mong đợi

Thứ bảy, 05/03/2022, 17:55 (GMT+7)

Mỹ Tâm đưa "con cưng" oanh tạc mọi mặt trận và gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi. Fan chỉ biết chúc mừng "chị Đẹp" rằng thời tới cản không nổi.

Năm 2021 là một năm không may mắn của Mỹ Tâm khi show diễn kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật phải dang dở vì dịch bệnh. Tuy nhiên khi bước sang năm 2022, dường như gặp được thời nên "họa mi tóc nâu" liên tiếp nhận được tin vui ngoài sự mong đợi. 

Thời tới cản không nổi, 'con cưng' của Mỹ Tâm gặt hái thành công ngoài mong đợi
Thời tới cản không nổi, "con cưng" của Mỹ Tâm gặt hái thành công ngoài mong đợi

Để bù đắp lại cho người hâm mộ sau thời gian dài chờ đợi dịch bệnh, đầu năm 2022, Mỹ Tâm đã tổ chức chuỗi show nhạc mang tên My Soul 1981. Mỗi đêm nhạc là sự kết hợp của giọng ca Đà thành với một nhạc sĩ nhất định, mang tới cho người hâm mộ bữa tiệc mới lạ nhưng ngập tràn cảm xúc.

Hẹn ước từ hư vô lọt top thịnh hành Youtube
Hẹn ước từ hư vô lọt top thịnh hành Youtube
Thời tới cản không nổi, 'con cưng' của Mỹ Tâm gặt hái thành công ngoài mong đợi - Ảnh 1

Đáng chú ý trong tập thứ 3 của My Soul 1981, Mỹ Tâm đã có buổi tiệc sống cùng âm nhạc đúng nghĩa, đưa khán giả như trở về với thời tuổi trẻ của cô bằng những sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh. Sau buổi diễn này, các "con cưng" được nữ ca sĩ nhá hàng đều nhanh chóng mang về tin vui, nối tiếp tin vui. 

>> Xem thêm: Đê mê trước body cực 'nóng' của bà mẹ ba con Hồ Ngọc Hà, đẹp thế này bảo sao Kim Lý không mê!

2 ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng
2 ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng

Đầu tiên phải kể đến ca khúc "Ngày chưa giông bão" nhanh chóng leo top trending Youtube. Được fan tích cực "nịnh", Mỹ Tâm cao hứng chiêu đãi người nghe luôn bản "Hẹn ước từ hư vô". Không nằm ngoài dự đoán, thời tới cản không nổi, các "con cưng" của Mỹ Tâm lần lượt oanh tạc khắp các bảng xếp hạng từ iTune, Youtube đến các nền tảng âm nhạc số. 

Mới đây, Mỹ Tâm lại được fan báo thêm tin vui
Mới đây, Mỹ Tâm lại được fan báo thêm tin vui

Tính tới thời điểm hiện tại, thành tích tốt nhất "Hẹn ước từ hư vô" của Mỹ Tâm đạt được là top 3 trending Youtube, top 1 Youtube thịnh hành tổng. Mới đây, ca khúc này còn xuất sắc lọt top 156 trên BXH Daily Top Songs thuộc nền tảng Spotify Vietnam. Dự đoán "con cưng" của Mỹ Tâm sẽ còn thăng hạng hơn nữa trong thời gian tới.

>> Xem thêm: Cuối cùng mối quan hệ giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đã được sáng tỏ

Thời tới cản không nổi, 'con cưng' của Mỹ Tâm gặt hái thành công ngoài mong đợi - Ảnh 2

Liên tiếp những tin vui ghé thăm, không quá khi nhận xét Mỹ Tâm đang ở giai đoạn "thời tới cản không nổi". Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, đầy nhiệt huyết của "họa mi tóc nâu" trong suốt hơn 20 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news