Tin mới

Hồ Ngọc Hà muối mặt vì chiếc quần siêu ngắn 'phản chủ', lộ điểm nhạy cảm

Thứ tư, 27/10/2021, 20:56 (GMT+7)

Tinh tế như Hồ Ngọc Hà cũng có lúc muối mặt vì mặc chiếc quần ngắn cũn "phản chủ" làm lộ điểm nhạy cảm. 

Hồ Ngọc Hà vốn được biết đến là sao nữ có gu thời trang thời thượng và đẳng cấp. Ấy thế mà, mới đây, nữ ca sĩ lại mất điểm khi diện bộ đồ ngắn cũn khiến vòng ba bị lộ trước ống kính. Sự cố này đã khiến Hồ Ngọc Hà trở nên kém duyên hơn. 

Hồ Ngọc Hà muối mặt vì chiếc quần siêu ngắn 'phản chủ', lộ điểm nhạy cảm. Ảnh FBNV
Hồ Ngọc Hà muối mặt vì chiếc quần siêu ngắn 'phản chủ', lộ điểm nhạy cảm. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, gu thời trang của Hồ Ngọc Hà ngày càng lên hương. Đặc biệt, dù đã là mẹ ba con nhưng tình cũ Cường đô la vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ khi sở hữu body nuột nà. 

Bộ đồ khiến Hồ Ngọc Hà kém duyên hơn. Ảnh FBNV
Bộ đồ khiến Hồ Ngọc Hà kém duyên hơn. Ảnh FBNV

Để có thể về dáng nhanh sau sinh, Hồ Ngọc Hà đã chọn chế độ ăn khoa học, hợp lý kết hợp với tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là tập yoga. Nhờ những ngày đổ mồ hôi hột tập luyện, bà xã Kim Lý đã sớm lấy lại vóc dáng gợi cảm của mình. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà - nữ hoàng showbiz sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng từng lận đận trong chuyện tình duyên. Nữ ca sĩ từng có cuộc sống hôn nhân kéo dài gần 10 năm bên đại gia phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau 1 người con chung là bé Subeo. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không được mẹ chồng là doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan tác hợp. 

Gần 1 thập kỷ bên nhau, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la quyết định chia tay nhau trong văn minh. Cả hai vẫn giữ liên lạc, quan tâm đến quý tử Subeo. Dù bố mẹ không còn chung sống cùng nhau nhưng Subeo vẫn luôn nhận được tình yêu thương từ cả hai phía. 

Hồ Ngọc Hà muối mặt vì chiếc quần siêu ngắn 'phản chủ', lộ điểm nhạy cảm - Ảnh 1

Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà bén duyên với Kim Lý khi cả hai làm chung một dự án âm nhạc. Tình yêu chân thành của Kim Lý đã lay động trái tim của người đàn bà vốn chịu nhiều tổn thương trong quá khứ như Hà Hồ. 

Hẹn hò với Kim Lý được một thời gian, Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con cho bạn trai mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà là bé Lisa và Leon đang trở thành hiện tượng mạng khi ngày càng đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news