Tin mới

Hồ Ngọc Hà ngồi cạnh Kim Lý, cố che giấu vẫn lộ rõ bằng chứng mang thai

Thứ năm, 18/06/2020, 20:41 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất, Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng to khi chụp chung cùng với vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại sân bay. Trong bức ảnh, ‘nữ hoàng giải trí’ ngồi cạnh Kim Lý. Nữ ca sĩ cố gắng tạo dáng che bụng cùng bộ váy đen khéo giấu vòng 2. Tuy nhiên, qua góc chụp vẫn có thể thấy bụng của Hồ Ngọc Hà đã nhô lên thấy rõ.

Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng to giữa nghi vấn mang thai Kim Lý

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục vướng vào tin đồn mang song thai với Kim Lý. Thông tin trên bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ liên tục diện những trang phục rộng, che chắn vòng 2 rất kỹ. Trong một số hình ảnh, ‘nữ hoàng giải trí’ cũng để lộ rõ bụng.

Trước những đồn đoán, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều nhất mực im lặng. Điều này khiến thông tin trên càng thêm có cơ sở. Các fan hâm mộ mong chờ thiên thần nhỏ của cả hai sớm chào đời.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà tìm được hạnh phúc mới bên Kim Lý. Nam diễn viên “Hương ga” luôn là người đồng hành và tháp tùng cô đi khắp nơi. Không những vậy, Kim Lý còn chăm sóc và rất yêu thương bé Subeo.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chuyển về căn hộ mới rất sang trọng, tiện nghi. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, nơi ở mới thuận tiện cho việc Subeo đi học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news