Tin mới

Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng ngời giữa tin đồn Cường Đô la cặp bồ

Thứ tư, 31/12/2014, 11:53 (GMT+7)

Xuất hiện trên ghế nóng trong cuộc thi thời trang, Hồ Ngọc Hà vẫn tươi tắn rạng ngời giữa tin đồn Cường Đô la cặp bồ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trên ghế nóng trong cuộc thi thời trang, Hồ Ngọc Hà vẫn tươi tắn rạng ngời giữa tin đồn Cường Đô la cặp bồ.

Fashionista Vietnam 2014 là cuộc thi dành cho những người đam mê thời trang, thích mặc đẹp - Fashionista Vietnam 2014 - lần đầu ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo tín đồ thời trang và giới chuyên môn. Trải qua hành trình hơn hai tháng, chương trình chọn ra 5 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng tranh tài cuối cùng tìm ra ngôi vị quán quân với giải thưởng 200 triệu đồng. 

Hồ Ngọc Hà vẫn rạng ngời trước tin đồn Võ Hoàng Yến giật chồng

Cùng với Đỗ Mạnh Cường, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong vai trò giám khảo gala chung kết Fashionista Vietnam năm nay. Xuất hiện trong đêm chung kết, Hồ Ngọc Hà gợi cảm với phong cách sang trọng và lịch thiệp.

Xem video Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên bùng nổ trên sân khấu

 

Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng chung kết Fashionista Vietnam: cùng Lưu Nga, Đỗ Mạnh Cường và Bobby Nguyễn

Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin, thoải mái trước vụ lùm xùm với người mẫu Võ Hoàng Yến về nghi án bị "giật chồng", Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi vừa xuất hiện. Giọng ca “Lặng thầm một tình yêu” diện bộ đầm đen bó sát gợi cảm, đeo kính và gần như im lặng suốt thời gian chương trình diễn ra. 

Trước đó, chuyện tình cảm đổ vỡ của Hà Hồ và Cường Đô la bất ngờ bị "khai quật" trở lại trong một bài trả lời phỏng vấn của người mẫu Võ Hoàng Yến.

Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng trước tin đồn Cường Đô la cặp bồ

Theo đó, khi được phóng viên hỏi về thông tin là  người thứ 3 khiến cho cuộc tình Hà Hồ - Cường Đô la "chết yểu", người mẫu Võ Hoàng Yến đã thẳng thắn chia sẻ xung quanh tin đồn này. Chân dài đình đám này cho hay, khi nghe được tin đồn đó, cô vô cùng bức xúc: "Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa".

Chính những chia sẻ trên của nữ người mẫu đã một lần nữa khiến mối quan hệ giữa Hoàng Yến và Hà Hồ được đặt lên "bàn cân". Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng, Võ Hoàng Yến đang cố tình lợi dụng hình ảnh của Hà Hồ để PR cho tên tuổi của mình.

Phía "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vẫn quyết tâm im lặng và không trả lời bất cứ một thông tin gì xoay quanh vấn đề này. Sau chuyến lưu diễn dài tại Mỹ, nữ ca sĩ quay về tất bật với lịch diễn trong những cuối năm. 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news