Tin mới

Thái độ lạ của Kim Lý giữa lúc Hồ Ngọc Hà nghi vấn mang thai

Thứ sáu, 22/05/2020, 10:47 (GMT+7)

Giữa tin đồn Hồ Ngọc Hà bị lộ chi tiết nghi mang thai, người hâm mộ bất ngờ với phản ứng của Kim Lý.

Sau mối tình đổ vỡ với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý đang có mối quan hệ ngọt ngào bên Hồ Ngọc Hà. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và liên tục đăng tải hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tỵ. Dù đã hẹn hò được 3 năm, fan cũng liên tục hối thúc việc cả hai công khai tin vui về chung một nhà nhưng họ vẫn giữ im lặng về việc này.

Hồ Ngọc Hà bị nghi mang thai với Kim Lý.

Giữa lúc đang mặn nồng, Hồ Ngọc Hà đã không ít lần vướng vào tin đồn mang thai với KiM Lý do diện váy rộng che vòng 2. Đặc biệt, mới đây, khi xuất hiện bên siêu mẫu Thanh Hằng, Hà Hồ cũng để lộ khoảng khắc mặc đồ rộng khéo léo che vòng 2. Sau đó, trong một đoạn clip giọng ca "Cả một trời thương nhớ"  còn vô tư để lộ khoảng khắc vòng 2 đã lớn khiến dân mạng càng khẳng định tin đồn có thai.

Thế nhưng, dù dân mạng có đồn thế nào thì Hồ NGọc Hà vẫn giữ im lặng và không có bất cứ động thái nào giải thích về thông tin này.

Thế nhưng, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng.

Ngay sau đó, người hâm mộ cũng lập tức quan tâm đến phản ứng của Kim Lý giữa tin đồn người yêu mang thai. Trên trang cá nhân của mình, bài viết mới nhất của Kim Lý đăng tải hình ảnh điển trai kèm theo dòng chia sẻ: "Tự do di chuyển dễ giành chiến thắng".

Dường như nam diễn viên không quan tâm đến chuyện bạn gái bị vướng vào tin đồn mang thai.

Kim Lý giữ im lặng về tin đồn mang thai của bạn gái.

Có thể nói, sau 3 năm bên nhau, Hà Hồ và Kim Lý vẫn luôn hạnh phúc bên nhau bất chấp những chênh lệch trong sự nghiệp. Từng trả lời phỏng vấn, Hà Hồ cho rằng cô khá sợ hôn nhân và khẳng định yêu sẽ lãng mạn hơn. Do đó, 'nữ hoàng giải trí' hy vọng nam diễn viên "Hương Ga" sẽ hiểu mình còn nếu cô kết hôn thì chỉ cần có mặt 2 bên gia đình là đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news