Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do phải về nhà ngay và luôn bất kể đêm muộn 

Thứ hai, 15/05/2023, 16:35 (GMT+7)

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ghen tị, càng thêm trân quý giá trị của gia đình.

Sau khi hạ sinh hai nhóc tì, Hồ Ngọc Hà rất tích cực nhận show diễn ở các tỉnh. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn thường xuyên bay về trong đêm dù cho phải diễn xa cỡ nào. Mới đây, bà mẹ ba con đã chia sẻ về lý do không ngại đêm hôm đi đi về về khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo đó, nữ ca sĩ khoe ảnh chụp cùng 3 nhóc tì là Subeo, Leon, Lisa kèm theo chia sẻ: "Đây là lý do cứ xong show diễn mình sẽ bay về trong đêm cùng gia đình".

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do phải về nhà ngay và luôn bất kể đêm muộn 
Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do phải về nhà ngay và luôn bất kể đêm muộn 

Nhìn hình ảnh 4 mẹ con vui cười bên nhau, ai cũng hiểu được các con chính là động lực để nữ ca sĩ không quản ngại đêm hôm về với gia đình. Điều này càng khiến cho người hâm mộ thêm phần phấn thích và ngưỡng mộ. 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho "nữ hoàng giải trí Vbiz". Không chỉ giỏi việc ca hát, kinh qua nhiều lĩnh vực mà Hồ Ngọc Hà còn biết cân đối thời gian để chăm sóc cho gia đình. Đây là điều khiến nhiều chị em phụ nữ không khỏi đau đầu.  

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do phải về nhà ngay và luôn bất kể đêm muộn  - Ảnh 1
 
Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do phải về nhà ngay và luôn bất kể đêm muộn  - Ảnh 2
 

Sau những sóng gió về đời tư, nay Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đẹp bên Kim Lý cùng 3 người con thông minh, kháu khỉnh. Nữ ca sĩ cũng rất thoải mái trong việc công khai tình cảm lẫn những hoạt động thường ngày của gia đình đến với truyền thông và công chúng. Là hình mẫu gia đình được nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý