Tin mới

Hồ Ngọc Hà tức giận vì Cường đô la thường xuyên khoe ảnh Subeo?

Thứ sáu, 29/08/2014, 10:31 (GMT+7)

Mới đây, dư luận xôn xao khi Hồ Ngọc Hà đăng tải một status úp mở với tâm trạng bức xúc sau khi Cường đô la chia sẻ những bức ảnh với bé Subeo

Mới đây, dư luận xôn xao khi Hồ Ngọc Hà đăng tải một status úp mở với tâm trạng bức xúc sau khi Cường đô la chia sẻ những bức ảnh với bé Subeo

Sau những trạng thái, bức ảnh được Cường Đôla chia sẻ về con trai Subeo, về gia đình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý. Người đẹp viết: “Stop doing like that” (tạm dịch: Đừng làm như thế) với tâm trạng “cảm thấy tức điên”.

Ngay sau khi nữ ca sĩ Hà Hồ chia sẻ dòng trạng thái này khiến dư luận thắc mắc và đặt dấu chấm hỏi lớn rằng liệu status này Hồ Ngọc Hà muốn gửi đến Cường Đôla bởi trước đây cô cũng cảm thấy không hài lòng khi Cường Đôla đăng ảnh Subeo lung tung lên Facebook.

Cường đô la thường xuyên chia sẻ ảnh của Subeo

Mặc Hồ Ngọc Hà tỏ "thái độ" nhưng Cường đô la vẫn cập nhật thường xuyên hình ảnh thân thiết bên cậu quý tử

Theo tin tức trước đó, ường đô la đã bị Hồ Ngọc Hà lên tiếng chê trách vì đăng hình đi chơi cùng Subeo ở Đà Lạt lên trang cá nhân. Hồ Ngọc Hà và Cường đô la thời gian qua đã khiến dư luận "đứng ngồi không yên" vì tin đồn chia tay. Tuy nhiên trước những thông tin này, cả hai đều chọn cách im lặng.

Thời gian gần đây, Cường đô la thường xuyên thể hiện công khai tình cảm của mình dành cho Hồ Ngọc Hà trên facebook cá nhân khiến nhiều người phải ghen tỵ. Tuy nhiên, trước tình cảm của Cường đô la, Hà Hồ luôn chọn cách im lặng. Cô chưa một lần đáp trả công khai tình cảm của ông xã trước dư luận.

Quốc Huy (Ảnh FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news