Tin mới

Hồ Ngọc Hà ẩn ý về chuyện mang thai, Kim Lý sướng rơn khi xem ảnh 'con' tương lai

Thứ tư, 27/05/2020, 08:54 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến bạn trai Kim Lý sung sướng, cười như vớ được vàng khi xem ảnh một cặp song sinh trong lúc đang có tin vui.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có động thái ngầm thừa nhận đang mang thai. Theo đó, giọng ca "Xin hãy thứ tha" chia sẻ lại hình ảnh cặp song sinh được CĐM ghép gửi tặng. Hồ Ngọc Hà tỏ ra thích thú cho biết, Kim Lý cười như vớ được vàng. Cả hai không thể nghĩ con của mình lại có thể lai ra Ấn Độ như vậy.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cười như nhặt được vàng khi nhìn hình ảnh cặp song sinh do fan gửi tặng. Ảnh internet

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến fan thích thú. Gần đây, nữ ca sĩ lộ rõ vòng 2 lùm xùm và khéo giấu khi thường xuyên diện những chiếc váy dáng rộng. Trước thông tin mang song thai, nữ ca sĩ và bạn trai Kim Lý chọn cách im lặng. Tuy nhiên, Hà Hồ cũng tỏ ra khá thoải mái trước tin đồn này.

Hồ Ngọc Hà thường giấu kín bụng bầu với dáng váy rộng. Ảnh internet

Trước đây, khi mang thai Subeo với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà khá kín tiếng và nhạy cảm khi mỗi lần bị ai nhắc tới. Tuy nhiên, lần này, khi bị cư dân mạng liên tục soi chuyện mang bầu, bạn gái Kim Lý tỏ ra thoải mái và vui vẻ.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, sinh ra như để dành cho nhau. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, khi tìm được người đàn ông đích thực của đời mình, cô sẽ quyết định sinh con với người đó. Và Kim Lý chính là người mà Hà Hồ tin tưởng để sinh con và sống hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa có kế hoạch kết hôn và làm đám cưới với Kim Lý. Có lẽ, "nữ hoàng giải trí" vẫn thích một cuộc sống không giằng buộc, tự do, tự tại và mãi yêu nhau như đôi tình nhân với Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news