Tin mới

Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do chưa kết hôn với Kim Lý dù đã có 2 mặt con

Thứ ba, 21/02/2023, 11:12 (GMT+7)

Mặc dù đã đăng ký kết hôn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa thể tổ chức đám cưới và lý do đằng sau đã được người trong cuộc hé lộ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Sau 5 năm gắn bó, cặp đôi có với nhau 2 người con song sinh cực đáng yêu là bé Leon và Lisa. Mặc dù có được cuộc hôn nhân hạnh phúc, thế nhưng đến nay Hồ Ngọc HàKim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới để đánh dấu hạnh phúc hôn nhân của mình.

Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do chưa kết hôn với Kim Lý dù đã có 2 mặt con - Ảnh 1
 

Mới đây xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc, Hồ Ngọc Hà bất ngờ có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình và thừa nhận bản thân lưỡng lự mỗi khi Kim Lý nhắc đến chuyện làm đám cưới của cả hai. Bởi với Hồ Ngọc Hà, cô đang không biết bắt đầu từ đâu cho ngày trọng đại của mình.

"Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tổ chức một đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do chưa kết hôn với Kim Lý dù đã có 2 mặt con - Ảnh 2
 

Đặc biệt, "nữ hoàng giải trí" đang mong chờ sự lớn khôn của các con để sau này, nếu các con yêu cầu, vợ chồng nữ ca sĩ không chần chừ mà tổ chức ngay một đám cưới. "Tuy nhiên nếu sau này, Lisa và Leon (cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý) đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý", Hồ Ngọc Hà bộc bạch.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên khi cả hai cùng đóng chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Hai năm sau, cả hai bí mật đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng về mặt pháp lý và không lâu sau đó, Hồ Ngọc Hà sinh hạ cặp long phụng Leon và Lisa.

Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do chưa kết hôn với Kim Lý dù đã có 2 mặt con - Ảnh 3
 
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: Internet
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: Internet

Kể từ khi có thêm thành viên mới, những khoảnh khắc quây quần bên nhau của gia đình Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh chuyện tình lãng mạn giữa nữ ca sĩ và Kim Lý, phần lớn khán giả bày tỏ sự yêu mến trước nét dễ thương, lanh lợi của hai nhóc tì sinh đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news