Tin mới

Hồ Ngọc Hà và mẹ khoe khoảnh khắc hiếm thấy của Kim Lý

Thứ năm, 26/09/2019, 18:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và mẹ hào hứng khoe loạt ảnh Kim Lý dọn vườn tuy nhiên, điều đáng chú ý lại là màn khoe body của nam diễn viên.

Mới đây, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh chàng rể tương lai dọn dẹp vườn và bể bơi: "Người làm vườn và hồ bơi". Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng bình luận: "Sáng nay mướn được bác làm vườn khá ngon".

Ngay lập tức những bức ảnh của Kim Lý gây chú ý. Nam diễn viên "Hương Ga" cởi trần làm sạch hồ bơi, dọn dẹp vườn nhà bạn gái. Màn khoe body của bạn trai Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người trầm trồ.

Trải qua nhiều mối tình ồn ào, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bình yên và tình yêu thật sự bên Kim Lý. Đây được xem là mối tình nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng dành cho cặp đôi. Kể từ khi yêu Kim Lý, vợ cũ Cường đô la ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trước công chúng từ sân bay, trên máy bay đến thảm đỏ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình nhiều năm với Cường đô la. Cả hai có với nhau một cậu con trai Subeo. Dù đường ai nấy đi nhưng Hà Hồ và đại gia phố núi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trong khi nữ ca sĩ hạnh phúc bên Kim Lý thì Cường đô la đã về chung một nhà với Đàm Thu Trang.

Nhiều fan hâm mộ hi vọng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sớm về chung một nhà sau bao sóng gió. Nữ ca sĩ cùng từng bày tỏ mong muốn sinh con cho Kim Lý. Được biết, mối quan hệ giữa hai bên gia đình cặp đôi vô cùng thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news