Tin mới

Hồ Ngọc Hà vô tình phát hiện hành động đặc biệt của bé Subeo đối với Kim Lý

Thứ bảy, 04/04/2020, 17:26 (GMT+7)

Ở nhà tránh dịch, Hồ Ngọc Hà đã vô tình phát hiện hành động tình cảm của bé Subeo đối với Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe khoảnh khắc riêng tư ở nhà. Theo đó, trong bức ảnh nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, Kim Lý và bé Subeo đang ngồi cạnh nhau. Càng đặc biệt hơn nữa là hành động của bé Subeo dành cho bạn trai của mẹ.

Bé Subeo có hành động cực tình cảm dành cho Kim Lý

Khi ngồi cạnh Kim Lý, bé Subeo ngồi dựa đầu vô cùng thân mật, tay còn đặt lên bụng nam diễn viên. Qua những cử chỉ của cậu bé, có thể thấy mối quan hệ giữa Kim Lý và bé Subeo rất tốt, thậm chí thân thiết như ruột thịt.

Kim Lý và bé Subeo vô cùng thân thiết

Trước đó, bé Subeo cũng thường xuyên đi du lịch cùng với Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Trong những hình ảnh được chia sẻ, nam diễn viên gốc Thụy Điển ôm bé Subeo rất tình cảm. Anh dành nhiều tình thương và sự quan tâm cho con trai của bạn gái. Thậm chí khi Hồ Ngọc Hồ bận rộn với công việc, Kim Lý cũng dành thời gian chăm sóc bé Subeo. Trong những bữa tiệc của cả hai không thể thiếu vắng sự có mặt của cậu bé.

Bé Subeo luôn xuất hiện trong những bữa tiệc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Kim Lý từng tiết lộ anh thân thiết gọi Hồ Ngọc Hà và bé Subeo là “gia đình”. Đáp lại tình cảm của Kim Lý, bé Sube cũng rất yêu quý nam diễn viên. Hiện tại, rất nhiều fan hâm mộ mong muốn Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news