Tin mới

Mẹ Mai Phương lần đầu lên tiếng về tương lai bé Lavie

Thứ bảy, 04/04/2020, 11:48 (GMT+7)

Sự ra đi của Mai Phương vẫn chưa nguôi ngoai trong lòng người hâm mộ. Mới đây, mẹ ruột nữ diễn viên đã lên tiếng sau một thời gian im lặng hứng chỉ trích.

Mẹ Mai Phương đồng ý để Phùng Ngọc Huy nuôi bé Lavie. Ảnh: Zing.vn

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, đoạn video ghi lại cảnh cô bị mẹ ruột mắng chửi được tiết lộ. Bạn bè cũng như người hâm mộ trên cả nước vô cùng bàng hoàng, bày tỏ sự xót xa cho người đẹp mỏng phận và phẫn nộ trước cách hành xử của mẹ Mai Phương. Những ngày qua, bà Tâm, mẹ Mai Phương đã hứng chịu rất nhiều những lời lẽ công kích, phỉ báng của Cộng đồng mạng. Trong lần trả lời phỏng vấn Zing.vn mới đây, bà nhiều lần bật khóc và lần đầu chia sẻ về những gì đã xảy ra trong mối quan hệ với con gái cũng như gia đình.

Khi được hỏi về tương lai bé Lavie, mẹ Mai Phương cho biết cô bé vẫn đang ở nhà của nữ diễn viên cùng 2 chị em bé My. Khi nào ông bà ngoại ổn định tâm lý sẽ đón bé về. Bà Tâm cho biết ngày Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy, bố ruột bé Lavie có gọi điện về nhưng gia đình không thể nghe máy. "Nếu Huy đồng ý nuôi Lavie, tôi sẽ giao. Nếu Huy nhận mà không nuôi, giao cho ông bà nội thì tôi không đồng ý", mẹ Mai Phương nói.

Bố Mai Phương cho biết Lavie là cháu ruột của ông bà nên dù khó khăn như thế nào, hai vợ chồng ông cũng sẽ nuôi. Nếu Phùng Ngọc Huy có thể nuôi con, vợ chồng ông cũng sẵn sàng đồng ý. Ngược lại, nếu bố Lavie không thể thì ông bà ngoại sẽ chăm sóc cháu. Nói về vấn đề này, bố nữ diễn viên đặt câu hỏi: "Các vị tranh chấp chuyện nuôi Lavie để được gì, có ai nuôi Lavie được ngày nào không? Vì mục đích gì mà các vị tung tin lên như thế?".

Trước đó, nữ Ca sĩ Vy Oanh cho biết Phùng Ngọc Huy đang có hành động để được quyền nuôi con sau khi Mai Phương qua đời. Ngoài việc khẳng định mình sẽ làm mọi cách để đưa Lavie sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy còn nhắn nhủ Vy Oanh không nên lập thêm quỹ cho con gái để gia đình giải quyết ổn thỏa mọi việc. Ở thời điểm hiện tại, Phùng Ngọc Huy chưa thể về đón con vì có việc riêng chưa giải quyết xong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news