Tin mới

Hồ Quang Hiếu hết tiền trong ví, phải nhờ bạn đến trả tiền taxi

Thứ hai, 20/01/2020, 11:21 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện đi diễn, phải nhờ đến bạn trả tiền taxi.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tiết lộ câu chuyện đi diễn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ dù trong ví hết tiền nhưng vì không muốn làm hỏng tóc nên anh vẫn quyết định gọi taxi và phải nhờ bạn ra thanh toán hộ.

Hồ Quang Hiếu đi diễn không có tiền trong ví, phải nhờ đến bạn trả tiền taxi

“Ca sĩ đúng chất nghèo sang chảnh là đây. Trong túi còn đúng 39 nghìn đồng nhưng đi quay sợ hư tóc, mất đẹp trai, phải điện thoại nhờ bạn đến trường quay thanh toán hộ cho 100.000 đồng tiền đi car”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ mình gặp vận xui khi bị trộm đột nhập vào nhà lấy cắp 1 chiếc xe máy SH. Thời gian vừa qua, Hồ Quang Hiếu liên tiếp vướng vào ồn ào. Giọng ca “Con bướm xuân” khiến cả showbiz xôn xao khi bị một cô gái tố rủ đi “bay lắc” rồi cướp luôn đời con gái. Thậm chí cô gái này còn đăng tải thêm bức ảnh áo Hồ Quang Hiếu mặc trong lúc ghi hình gameshow và ngoài đời.

Hồ Quang Hiếu bị trộm đột nhập vào nhà lấy trộm xe máy trước đó

Sau đó, một tài khoản Facebook bất ngờ nhận mình là nam chính trong vụ việc. Tuy nhiên, Cộng đồng mạng cho rằng đây là chiêu trò “tẩy trắng” do Hồ Quang Hiếu chỉ thị. Sau những ồn ào đã qua, nam ca sĩ vẫn chia sẻ những hình ảnh cuộc sống cá nhân. Giọng ca “Con bướm xuân” tỏ ra bình thản trước những ồn ào đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu