Tin mới

Hồ Quang Hiếu bị mất ví với 10 triệu đồng, tưởng gặp vận đen ai ngờ cú 'quay xe' khiến netizen 'chóng mặt'

Thứ hai, 26/04/2021, 12:06 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Quang Hiếu có những hành động khiến netizen dở khóc dở cười thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo về chuyện bị mất tiền thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

“Vào lúc 22h30 mình trên đường về nhà thì bị rớt 1 cái ví trong đó có một cà vẹt xe , một chứng minh nhân dân với 10 triệu tiền mặt”. Kèm theo sau status này là hàng loạt dấu chấm kéo dài.", Hồ Quang Hiếu đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh FBNV
Hình ảnh Hồ Quang Hiếu đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Khán giả khá hốt hoảng, tưởng nam ca sĩ lại bị vận đen bủa vây nhưng khi đọc đến cuối bài viết lại là cú twist khiến nhiều netizen giận tím mặt.

"Sau đó mình đã quay xe lại và nhặt lên. Cảm ơn các bạn đã đọc tin", Hồ Quang Hiếu viết dưới bài viết.

Bài đăng của Hồ Quang Hiếu. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Hồ Quang Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Hồ Quang Hiếu đúng là "thánh hài" của showbiz. Nhiều người còn khuyên giọng ca "Con bướm xuân" nên đi chuyển sang nghề diễn viên thay vì làm ca sĩ.

Hồ Quang Hiếu ghi dấu ấn trong lòng khán giả với một loạt hit như Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh, Em là của anh, Đổi thay... Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Tuy nhiên, đến cuối năm 2017, cả 2 chính thức đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

Hồ Quang Hiếu bị mất ví với 10 triệu đồng, tưởng gặp vận đen ai ngờ cú 'quay xe' khiến netizen 'chóng mặt' - Ảnh 1

Sau thời gian dài bắng bóng trên đường đua Vpop, Hồ Quang Hiếu đã chính thức tuyên bố trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Người khóc cùng anh". Lần này, Hồ Quang Hiếu đã song ca cùng với nữ ca sĩ Ribi Sachi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu