Tin mới

Hồ Quang Hiếu lên tiếng về chuyện kết hôn, tiết lộ quan hệ hiện tại với Bảo Anh

Thứ bảy, 04/07/2020, 16:11 (GMT+7)

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ quan hệ hiện tại với Bảo Anh sau khi chia tay.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ về sự nghiệp, cuộc sống và tình yêu. Thời gian gần đây, không chỉ hoạt động nghệ thuật, giọng ca “Con bướm xuân” còn chuyển hướng sang cả kinh doanh. Chia sẻ về vấn đề này, Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh muốn làm kinh doanh để hỗ trợ công việc nghệ thuật.

Làm gì cũng vậy, làm nghệ thuật thì trước tiên phải có tiền, có kinh tế thì mình mới thoải mái. Tôi muốn ngoài công việc ca hát, mình tập trung vô kinh doanh để hỗ trợ thêm phần hát cho mình”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, tình cũ của Bảo Anh thẳng thắn chia sẻ chuyện kết hôn là tùy duyên, gặp được đúng người, đúng thời điểm, cả hai thông cảm, thấu hiểu lẫn nhau.

Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ quan hệ hiện tại với Bảo Anh sau khi chia tay. Theo đó, cả hai đã lâu rồi không gặp, không làm bạn cũng không liên lạc.

Tôi cũng không theo dõi hoạt động gì của cô ấy cả, lâu lâu thấy trên mạng thì vào xem xíu thôi. Đó gọi là nhiều chuyện coi một xíu thử dạo này có thay đổi gì không thôi”, Hồ Quang Hiếu tiết lộ.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz. Cả hai chia tay trong sự tiếc nuổi của người hâm mộ và không ít lần vướng vào tin đồn tái hợp. Tuy nhiên, sau đó Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đều lên tiếng khẳng định đang độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news