Tin mới

Hồ Quang Hiếu nhắc đến chuyện kết hôn sau 6 năm chia tay Bảo Anh

Thứ năm, 26/05/2022, 15:28 (GMT+7)

Sau gần 6 năm chia tay Bảo Anh, những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu khi nhắc đến hôn nhân thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu công khai hình ảnh chụp với một mỹ nhân trẻ nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ngay lập tức, bức ảnh này làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ "Không cảm xúc" có người yêu mới.

Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu tiết lộ cô gái trong bức ảnh chính là người đẹp kém nam ca sĩ 14 tuổi và chuẩn bị hợp tác trong dự án mới. Không ít người dành lời khen cho Hồ Quang Hiếu và người mẫu 21 tuổi rất xứng đôi về ngoại hình. Trang phục màu sắc thanh lịch tương đồng với nhau giữa Đà Lạt mộng mơ khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Hồ Quang Hiếu bị nghi có tình mới sau chia tay Bảo Anh.
Hồ Quang Hiếu bị nghi có tình mới sau chia tay Bảo Anh.

Cũng trong lần tiết lộ này, Hồ Quang Hiếu bất ngờ nhắc đến kỷ niệm tình yêu trong quá khứ tại Đà Lạt. Theo đó, giọng ca sinh năm 1986 tiết lộ trước đây anh cùng người yêu đến đây vui chơi và ăn những món ngon đặc trưng. Dù sau này không còn gắn bó nhưng đó vẫn là những ký ức đẹp.

Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng nhắc đến tin đồn cặp đôi nào đi Đà Lạt về là chia tay. Nam ca sĩ nêu quan điểm rằng tình yêu là duyên phận chứ không là lỗi do ai.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sẵn sàng tiến đến hôn nhân nếu tìm được người phù hợp.
Hồ Quang Hiếu tiết lộ sẵn sàng tiến đến hôn nhân nếu tìm được người phù hợp.

Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ bản thân vẫn mở lòng đón nhận tình yêu mới, thậm chí có thể sẵn sàng tiến đến hôn nhân nếu tìm được đúng người và tình yêu cũng đủ lớn. Nói về mẫu bạn gái thì Hồ Quang Hiếu muốn tìm cô gái có tâm hồn nghệ sĩ, đồng điệu về nghề nghiệp để có thể thấu hiểu công việc.

Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu hiện tại vẫn đang độc thân ở tuổi 35. Nam diễn viên thừa nhận bản thân là người không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Anh khẳng định ai cũng muốn hạnh phúc nhưng phải gặp đúng người và đúng thời điểm. Ở thời điểm hiện tại, giọng ca "Không cảm xúc" chưa vội vàng yêu và luôn sẵn sàng đón nhận tình duyên.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh trong quá khứ.
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh trong quá khứ.

Những năm gần đây, Hồ Quang Hiếu gần như vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Trong khi đó, người hâm mộ lại thấy nam ca sĩ tích cực quay video Tiktok với nội dung đầy hài hước.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news