Tin mới

Hồ Quang Hiếu thừa nhận sự thay đổi sau khi yêu bạn gái kém 17 tuổi

Thứ hai, 15/05/2023, 17:43 (GMT+7)

Từ sau khi công khai tình cảm với bạn gái kém 17 tuổi, mọi động thái của Hồ Quang Hiếu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đăng tải khoảnh khắc "tình bể bình" bên bạn gái Hot girl. Nam ca sĩ hài hước tiết lộ: "Có tình yêu cái là đẹp trai liền". Dòng chia sẻ của giọng ca 8x nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Không ít người đã dành lời chúc phúc đến cặp đôi này.

Khoảnh khắc 'tình bể bình' của Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém tuổi. Ảnh FBNV
Khoảnh khắc 'tình bể bình' của Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém tuổi. Ảnh FBNV

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ đình đám với thế hệ 8x, 9x. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hồ Quang Hiếu còn lấn sân làm kinh doanh bất động sản, nhà hàng... để ổn định kinh tế.

Những năm gần đây, Hồ Quang Hiếu gần như vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Trong khi đó, người hâm mộ lại thấy nam ca sĩ tích cực quay video Tiktok với nội dung đầy hài hước thu hút hàng triệu lượt xem.

Hồ Quang Hiếu và bạn gái vô cùng đẹp đôi.
Hồ Quang Hiếu và bạn gái vô cùng đẹp đôi.

Cách đây không lâu, giọng ca sinh năm 1986 lại tiết lộ đang hẹn hò với một diễn viên trẻ. Cả hai quen biết nhau trong một bữa tiệc chính với bạn bè và chính thức hẹn hò 3 tháng qua. Theo đó, bạn gái của giọng ca "Không cảm xúc" chính là Tuệ Như. Cô gái này sinh năm 2000, ở Cà Mau và đang làm người mẫu, diễn viên tự do.

Theo tiết lộ của Hồ Quang Hiếu, nam ca sĩ gặp mặt Tuệ Như trong một bữa tiệc sinh nhật của bạn bè và chính cô gái đã đi nhờ xe của anh. Dù ban đầu chưa có nhiều ấn tượng nhưng sau thời gian nói chuyện dần thấy hợp và họ đã chính thức tiến đến hẹn hò.

Hồ Quang Hiếu thừa nhận sự thay đổi sau khi yêu bạn gái kém 17 tuổi - Ảnh 1
 

Điều đáng nói là trong lần công khai bạn gái, Hồ Quang Hiếu còn thẳng thắn tiết lộ cả hai đang lên kế hoạch có con trước rồi kết hôn sau. Mối quan hệ của họ đều được cả hai bên gia đình ủng hộ.

"Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm. Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồi cuối tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã thông báo về tin vui của mình khi anh vừa cầu hôn thành công bạn gái trẻ. Nhiều người mong chờ cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news