Tin mới

Sao Việt 25/4: Ngỡ ngàng mức cát-xê của 2 con gái Lý Hải, Hồ Quang Hiếu lộ khoảnh khắc ăn chơi 'tới bến'

Thứ ba, 25/04/2023, 20:02 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/4: Ngỡ ngàng mức cát-xê của 2 con gái Lý Hải, Hồ Quang Hiếu lộ khoảnh khắc ăn chơi 'tới bến',...

Ngỡ ngàng mức cát-xê của 2 con gái Lý Hải

Sau thành công của 5 mùa Lật mặt trước, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tiếp tục thực hiện kế hoạch cho một "bom tấn" mới của màn ảnh mang tên Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh.

Sao Việt 25/4: Ngỡ ngàng mức cát-xê của 2 con gái Lý Hải, Hồ Quang Hiếu lộ khoảnh khắc ăn chơi 'tới bến' - Ảnh 1
 

Đáng chú ý với Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, vợ chồng Lý Hải và Minh Hà còn đưa 2 con gái của mình là bé Cherry (Hải My) và Sunny (Tuệ Minh) tham gia với một vai diễn nhỏ. Tuy nhiên, không phải vì là con gái của đạo diễn và nhà sản xuất phim mà 2 cô bé được nhận vai. Thay vào đó, các con của Lý Hải cũng tham gia casting, thuyết phục cả ê-kíp mới nhận được vai diễn phụ này.

Mặc dù yêu cầu cao cho vai diễn nhưng hai cô bé chỉ nhận được thù lao tượng trưng đó là hai ly nước mía ngay sau khi đạo diễn hô cắt vai. Với sự thể hiện được đánh giá cao, khán giả kỳ vọng về sự hiện diện của 2 cô bé này nhiều hơn trên màn ảnh trong thời gian tới.

Phương Oanh bất ngờ đưa ra yêu cầu với shark Bình

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã đăng tải khoảnh khắc đầy cuốn hút khi khoác trên mình set đồ da đầy cá tính. Trong thiết kế này, nữ diễn viên khoe khéo được thân hình cuốn hút, làn da trắng ngần cùng biểu cảm gương mặt đầy thần thái. Cũng vì thế mà hàng loạt lời khen ngợi, trầm trồ của cư dân mạng cũng được gửi đến cô nàng.

Sao Việt 25/4: Ngỡ ngàng mức cát-xê của 2 con gái Lý Hải, Hồ Quang Hiếu lộ khoảnh khắc ăn chơi 'tới bến' - Ảnh 2
 

Đáng chú ý, Shark Bình cũng không kiềm chế được trước vẻ đẹp của bạn gái Phương Oanh mà thả tim không ngừng đồng thời để lại lời bình luận tâng bốc bạn gái: "Best of the Best of the Best". Tuy nhiên, thay vì vui mừng, thích thú trước lời khen ngợi của shark Bình thì Phương Oanh lại lập tức ra lệnh bạn trai: "Mời sếp tập trung họp, ngừng thả thính!". Nghe lời Phương Oanh, Shark Bình sau đó đã không còn phản hồi nào cho thấy "quyền lực" của nữ diễn viên trước nam doanh nhân đáng gờm như thế nào.

Hồ Quang Hiếu vừa cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi nay lại lộ khoảnh khắc ăn chơi 'tới bến'

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu hạnh phúc báo tin tới người hâm mộ của mình khi anh đã cầu hôn thành công bạn gái trẻ kém 17 tuổi Tuệ Như. Dù mới chỉ hẹn hò 3 tháng, thế nhưng nam ca sĩ có đầy đủ sự tin tưởng về tình yêu và hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp khi cả hai về chung một nhà.

Sao Việt 25/4: Ngỡ ngàng mức cát-xê của 2 con gái Lý Hải, Hồ Quang Hiếu lộ khoảnh khắc ăn chơi 'tới bến' - Ảnh 3
 

Ngay sau khi cầu hôn bạn gái Tuệ Như, trên MXH mới đây đã lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu ăn chơi 'tới bến'. Cụ thể trong đoạn clip ghi lại hình ảnh Hồ Quang Hiếu đang trong buổi nhậu bên cạnh những người lớn tuổi với không gian giản dị, gần gũi, được cho là quê của vợ sắp cưới. Không chỉ "ăn nhậu" cùng mọi người, Hồ Quang Hiếu còn ngẫu hứng hát karaoke bản hit của mình là Con bướm xuân. Vừa hát, anh vừa nhận được sự ủng hộ, vỗ tay hưởng ứng từ những người lớn tuổi xung quanh.

Nhã Phương lần đầu xuất hiện tại phim trường sau thông báo có tin vui

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Trịnh Thảo vừa đăng tải hình ảnh trên phim trường Yêu trước ngày cưới. Đáng chú ý, trong ảnh còn có sự xuất hiện của Nhã Phương. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được thấy vợ Trường Giang xuất hiện trở lại trên phim trường sau khi thông báo mang thai. 

Sao Việt 25/4: Ngỡ ngàng mức cát-xê của 2 con gái Lý Hải, Hồ Quang Hiếu lộ khoảnh khắc ăn chơi 'tới bến' - Ảnh 4
 

Trước đó, vào sáng 21/4, Nhã Phương đã đăng tải 1 đoạn clip ghi lại phản ứng của Trường Giang khi nhận được món quà là que thử thai 2 vạch. Đây như một lời thông báo của cô đến với ông xã cũng như khán giả về việc đang mang bầu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news