Tin mới

Hồ Quỳnh Hương đăng tin tìm cô bé bán kẹo

Thứ tư, 14/01/2015, 16:23 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương lên tiếng nhờ dân mạng tìm kiếm cô bé bán kẹo với giọng hát đầy xúc động qua ca khúc “Anh”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hươnglên tiếng nhờ dân mạng tìm kiếm cô bébán kẹo với giọng hát đầy xúc động qua ca khúc “Anh”.

Với đoạn video ngắn về một cô gái trẻ bán kẹo kéo hát rong trên phố đã gây xúc động với Cộng đồng mạng suốt những ngày qua. 

Với ca khúc "Anh" từng được nữ ca sỹ  Hồ Quỳnh Hương từng để lại dấu ấn trong làng âm nhạc Việt. Mới đây, cô gái trẻ Trần Thị Thanh Thảo khiến người xem bất ngờ về giọng hát vang, khỏe và chắc chắn của mình và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả theo dõi đoạn video clip kéo dài hơn 1 phút.

Khi xem xong video này, nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, người đã thể hiện thành công bài hát này chia sẻ trên trang cá nhân sự cảm động thực sự trước giọng hát rất tình cảm của Thanh Thảo và mong muốn được giúp đỡ cho em.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đăng tin tìm cô bé bán kẹo

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tình cờ lên mạng lang thang nghe được cô bé này hát, nghe mọi người nói thì cô bé bán kẹo kéo.

Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm qua khi Hương nghe 1 người hát bài Anh mà khiến cho mình xúc động thực sự, cô bé hát rất tình cảm! Các bạn có biết cô bé này ở đâu không? Có cách nào liên lạc với cô bé này? Các bạn tìm giúp Hương nhé, cám ơn mọi người nhiều!”.

Với dòng chia sẻ này, ngay lập tức, Hồ Quỳnh Hương nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ phía cộng đồng mạng. Mọi người đã chỉ cho chị khu vực mà cô bé thường bán kẹo để giúp nữ ca sĩ dễ dàng tìm kiếm.

Thanh Thảo từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014

Hình ảnh Thanh Thảo chụp hình cùng các thí sinh The Voice Kids

Trước đó, Thanh Thảo từng tham gia cuộc thi The Voice Kids 2014, tuy nhiên em dừng lại tại Đối đầu. Được biết, cô bé bán kẹo được nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương truy tìm tên là Trần Thị Thanh Thảo, sinh năm 1999.

Thanh Thảo đam mê ca hát và ước mơ 1 ngày trở thành ca sĩ.

Theo thông tin được biết, Gia đình Thảo là một trong những hộ nghèo của địa phương, gia đình có 4 người con. Dường như cả gia đình chưa từng được đón ngôi nhà mới một cách đúng nghĩa khi mà tường nhà vừa được quét vôi mới thì sàn nhà đã “vừa kịp” cũ. Vì khao khát thoát nghèo, vì ý nghĩ muốn vươn lên trong cuộc sống đã thôi thúc hai vợ chồng quyết định kinh doanh, nhưng không may làm ăn thua lỗ nên cuộc sống “nghèo lại càng thêm nghèo”. Đó chính là lý do cả nhà chuyển sang nghề bán kẹo kéo, vừa có thể kiếm tiền lương thiện và phần nào đó là thỏa mãn niềm đam mê ca hát.

Cuộc sống hiện tại của Thanh Thảo và cùng gia đình đang sống tại TP.HCM. Thảo học hết lớp 9 ở trường THCS Hồ Văn Long, quận Bình Tân, TP.HCM sau đó nghỉ học, đi hát kiếm tiền giúp đỡ gia đình. Tính đến nay, Thảo vừa đi hát vừa bán kẹo kéo được 4 tháng và em luôn có ước mơ trở thành một ca sỹ.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news