Tin mới

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ và giải nghệ

Thứ năm, 08/08/2019, 11:24 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc sống sau một quãng thời gian rời xa ánh đèn sân khấu.

Hồ Quỳnh Hương từng là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, trong khoảng gần 10 năm trở lại đây, cô hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật để rẽ hướng sang kinh doanh. Từ một ca sĩ đình đám, Hồ Quỳnh Hương chỉ tham gia các show phù hợp chứ không còn tất bật chạy show như trước.

Hồ Quỳnh Hương thay đổi rất nhiều sau một khoảng thời gian rời xa ánh đèn sân khấu

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, giọng ca “Với anh em vẫn là cô bé” đã có những tiết lộ về cuộc sống hiện tại sau một khoảng thời gian rời xa ánh đèn sân khấu. Hiện tại, cô đã có sự thay đổi rõ rệt về hình ảnh, tình cách và trở thành một người phụ nữ đằm thắm, dịu dàng. Hồ Quỳnh Hương cũng duy trì chế độ ăn chay để đảm bảo sức khỏe.

Tôi khác đi rất nhiều. Ngày trước, tôi lúc nào cũng muốn hơn người khác và đã làm gì, phải nhận được thật nhiều. Thấy người khác hơn mình, tôi bực. Sau này, tôi bình tĩnh lại, trong cuộc đời có rất nhiều con đường để đi, một vườn hoa đẹp phải có nhiều màu sắc. Tôi từng chỉ quan tâm chính mình, không cần biết đến những bông hoa khác. Nhưng giờ đây, tôi biết thưởng thức những cái hay của người khác”, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trên Zing.

Hồ Quỳnh Hương từng mắc bệnh ngôi sao và tiêu xài vô độ trong quá khứ

Trong lần trò chuyện này, Hồ Quỳnh Hương cũng tiết lộ về quá khứ hoàng kim của mình. Giọng ca sinh năm 1980 tiết lộ cô từng rất chảnh chọe và tiêu xài vô độ. “Nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền. Tiền nhiều đến mức tôi chẳng cần đếm, cứ vứt trong két sắt rồi lấy ra tiêu xài. Giờ đây tôi mới biết, tiền bạc - vật chất không phải niềm vui, mà tôi lấy đó để khỏa lấp thôi”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ở độ tuổi 39, Hồ Quỳnh Hương đang có cuộc sống khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không chỉ có xế hộp, căn biệt thự rộng 600m2, chuỗi nhà hàng chay ở TP.HCM, nữ ca sĩ còn là "đại gia ngầm" khi sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Tuy thành công và giàu có, song Hồ Quỳnh Hương khá điềm đạm và không thích khoe khoang.

Dù là đại gia ngầm trong showbiz nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn rất khiêm tốn

Hồ Quỳnh Hương được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bản hit như: Bức thư tình thứ hai, Với anh em vẫn là cô bé, Ước mơ trong đời, Hoang mang, Căn phòng mưa rơi,…Bên cạnh đó, cô còn nắm giữ trong bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ trong suốt sự nghiệp ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news