Tin mới

Hồ Văn Cường bất ngờ tỏ thái độ với Phi Nhung sau ồn ào quan hệ rạn nứt

Thứ tư, 16/06/2021, 14:41 (GMT+7)

Sau ồn ào căng thẳng thời gian qua, mối quan hệ của Hồ Văn Cường và Phi Nhung nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Giữa lúc ồn ào với Phi Nhung đang xảy ra, nhiều người quan tâm đến động thái của Hồ Văn Cường sau khi bị vạch trần tin nhắn nói xấu Phi Nhung. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Văn Cường bất ngờ đăng tải  bức hình với Phi Nhung kèm theo dòng chia sẻ: " Những chuyến đi đầy ắp kỷ niệm của con cùng cả nhà. Con mong sao dịch Covid sẽ qua nhanh để cả nhà con lại được phục vụ bà con kiều bào trên toàn thế giới".

Hồ Văn Cường đăng ảnh cùng Phi Nhung trong chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Ảnh FBNV
Hồ Văn Cường đăng ảnh cùng Phi Nhung trong chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Ảnh FBNV

Giữa lúc ồn ào với mẹ nuôi, Quán quân Vietnam idol 2016 vẫn cập nhật hình ảnh cùng Phi Nhung trong chuyến lưu diễn nước ngoài như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Điều này như khẳng định mối quan hệ của nam ca sĩ cùng mẹ nuôi vẫn không rạn nứt như lời đồn.

Thời gian qua, mối quan hệ của Hồ Văn Cường vẫn đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Sự việc bắt đầu khi nam hacker đã đăng tải nhiều tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường khi nhắn với một người khác nhiều lần nhắc lại anh muốn ra khỏi nhà vì mất từ do. Trong nội dung đoạn tin nhắn, Hồ Văn Cường gọi gia đình Phi Nhưng là "quỷ dữ", "lột mặt nạ",..khiến nhiều người hoang mang. 

Mối quan hệ của Phi Nhung bị vạch trần khiến nhiều người bất ngờ.
Mối quan hệ của Phi Nhung bị vạch trần khiến nhiều người bất ngờ.

Điều đáng nói là chính bản thân Hồ Văn Cường cũng xác nhận đây chính là những tin nhắn mà mà mình viết. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng nhiều người cũng khá bất ngờ về mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt của cặp mẹ con nuôi này.

Chính Phi Nhung cũng cảm thấy sốc khi phát hiện những tin nhắn xuất hiện trên mạng xã hội do chính con nuôi của mình nhắn mà không phải là một sản phẩm của photoshop. Hồ Văn Cường cùng bố mẹ mình đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định mọi người sống chung vẫn như một gia đình và đầy tình cảm.

Sau ồn ào nói xấu Phi Nhung, lại đến chuyện tố nữ ca sĩ ăn chặn tiền cát-xê của Hồ Văn Cường. Trong khi Hồ Văn Cường đã được nhiều biết đến nhưng gia đình dưới quê vẫn nghèo đặc biệt ngôi nhà xập xệ cùng thông tin chị gái vẫn đi nhặt ve chai kiếm tiền càng khiến nhiều người tấn công trang cá nhân của Phi Nhung. Trước áp lực dư luận, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đã lên tiếng khẳng định Phi Nhung không ăn chặn mà chỉ nhờ quản lý giữ hộ tiền để lo cuộc sống sau này. Còn phía Phi Nhung cũng khẳng định sẽ trả tiền cho Hồ Văn Cường sau khi thi xong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news