Tin mới

Hồ Văn Cường bị một thế lực 'chơi xấu' giữa thời điểm miệt mài hoạt động nghệ thuật

Thứ hai, 17/07/2023, 18:45 (GMT+7)

Hồ Văn Cường đối diện với tin không hay khi thời gian qua nam ca sĩ trẻ chỉ tập trung vào các hoạt động âm nhạc.

Sau khi rời khỏi nhà của Phi Nhung cùng với những ồn ào, Hồ Văn Cường đã nhận được sự giúp đỡ của Ngọc Sơn và tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Suốt thời gian qua, nam ca sĩ đã miệt mài tham gia các sân khấu âm nhạc và nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Lượng người yêu mến nam ca sĩ trẻ cũng gia tăng.

Hồ Văn Cường bị một thế lực 'chơi xấu' giữa thời điểm miệt mài hoạt động nghệ thuật - Ảnh 1
 

Tuy nhiên giữa thời điểm này, Hồ Văn Cường lại đối diện với tin tức không hay khi anh bị một 'thế lực' kìm hãm sự phát triển trong sự nghiệp. Theo đó trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một nhóm antifan Hồ Văn Cường. Số lượng thành viên của nhóm cũng đạt mức cao, lên đến hàng nghìn người với tần suất hoạt động đều đặn.

Bên cạnh đó, những nội dung được chia sẻ trên group này đều liên quan đến ồn ào của Hồ Văn Cường với Ca sĩ Phi Nhung trước đó. Không chỉ vậy, những tranh cãi về giọng hát của nam ca sĩ trẻ cũng thu về lượng thảo luận, bàn tán lớn.

Hội nhóm anti Hồ Văn Cường xuất hiện và hoạt động mạnh mẽ. Ảnh: FB
Hội nhóm anti Hồ Văn Cường xuất hiện và hoạt động mạnh mẽ. Ảnh: FB

Sau 1 năm rời khỏi đội ngũ quản lý của Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát và đạt được những thành công nhất định. Đặc biệt, lượng người hâm mộ dành cho nam ca sĩ trẻ ngày một gia tăng. Có fan không ngần ngại tặng những bó hoa tiền giá trị cực "khủng" làm quà thể hiện tình cảm với anh.

Hồ Văn Cường nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Trước việc Hồ Văn Cường liên tục nhận được những món quà vô cùng giá trị từ người hâm mộ, đại diện FC của Hồ Văn Cường cho biết nam ca sĩ trẻ luôn nhận được tình cảm của người hâm mộ. Đặc biệt những người hâm mộ luôn coi nam ca sĩ là con cháu trong gia đình nên đã dành tặng anh những món quà giá trị nhất.

Trước đó, khi nói về khoản cát-xê nam ca sĩ nhận được, Ngọc Sơn cho biết toàn bộ số tiền và quà nam ca sĩ nhận được đều do chính anh nắm giữ và có kế hoạch riêng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news