Tin mới

Hồ Văn Cường bỗng 'mất tích' sau tin đồn bị 'ép cung' 6 tiếng

Thứ sáu, 15/10/2021, 09:36 (GMT+7)

Giữa ồn ào liên quan đến chuyện nhận lại tiền cát-xê từ phía quản lý của Phi Nhung, tình trạng cảu Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau đám tang của Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ gây ồn ào về chuyện cát-xê nhiều năm đi hát. Trước đây, thời điểm Phi Nhung còn sống đã gặp ồn ào về chuyện giữ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường. Khi nữ ca sĩ vừa qua đời, chuyện Hồ Văn Cường lần nữa bị đẩy lên cao trào. 

Cách đây ít ngày, quản lý Phi Nhung thông báo chính thức trả lại tất cả tiền cho Hồ Văn Cường đã giữ trong nhiều năm qua thậm chí còn cho thêm nam ca sĩ 500 triệu đồng như lời hứa của Phi Nhung lúc còn sống. Điều đáng nói là sau thủ tục trả tiền cho Hồ Văn Cường thì chuỗi drama liên quan đến giọng ca nhí cùng ekip của Phi Nhung bắt đầu xảy ra ồn ào. 

Hồ Văn Cường bỗng 'mất tích' sau tin đồn bị 'ép cung' 6 tiếng - Ảnh 1

Đỉnh cao của ồn ào phải nhắc đến một đoạn ghi âm lan truyền trên mạng xã hội giữa 2 nhân vật, 1 trong số đó tự nhận là người thân quen của gia đình Hồ Văn Cường. Người này cho biết khi liên hệ với bố của Hồ Văn Cường hỏi về số tiền cát-xê. 

Theo đó, người này tiết lộ bí mật về cuốn sổ tiết kiệm của Hồ Văn Cường là chỉ cầm cho qua chuyện chứ chưa được trả tiền. Không những thế, người này còn tiết lộ Hồ Văn Cường và bị "ép cung" suốt 6 tiếng đồng hồ đồng thời còn khẳng định bài đăng trên trang cá nhân của Hồ Văn Cường không phải của nam ca sĩ và có người sắp xếp.

Tuy nhiên, sau đó cộng sự với Phi Nhung đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này, khẳng định đó là đoạn ghi âm câu view, hoàn toàn vu oan cho bố đẻ nam ca sĩ.

Hồ Văn Cường bỗng 'mất tích' sau tin đồn bị 'ép cung' 6 tiếng - Ảnh 2

Giữa lúc mọi chuyện vẫn đang diễn ra xung quanh Hồ Văn Cường thì số phận của nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hồ Văn Cường đã dọn ra khỏi nhà Phi Nhung và cắt đứt mối quan hệ với gia đình mẹ nuôi. 

Một người con nuôi của Phi Nhung không thể liên lạc được với Hồ Văn Cường. Điều này khiến nhiều người hâm mộ còn lo lắng tình trạng của Quán quân Vietnam Idol 2016 có thể không chịu đựng được áp lực suốt thời gian qua.

Theo tiết lộ từ Long Nhật, Hồ Văn Cường có gọi điện cho cô giáo để nhờ tìm giúp chỗ ở mới. Thế nhưng, tất cả đây vẫn là những thông tin vẫn đang chờ từ người trong cuộc lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news