Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 57: Thy 'xanh mặt' vì hàng loạt lời đe dọa của ông Tấn

Thứ năm, 14/10/2021, 22:16 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 57 mang đến những tình tiết gay cấn khi giờ đây, Thy lao đao khi quá khứ của ông Tấn và mẹ cô bị phanh phui.

Hương vị tình thân phần 2 tập 57 nối tiếp những diễn biến của tập trước khi quá trình minh oan cho ông Sinh vẫn đang được diễn ra. Trong khi đó, Thy lao đao khi biết được sự thật đau lòng.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 57 mở đầu với phân cảnh bố con ông Sinh đến gặp gỡ Chiến "chó". Tại đây, Chiến "chó" hỏi thăm tình hình của ông Sinh và cho biết bản thân cũng đã được triệu tập vài lần. 

Hương vị tình thân phần 2 tập 57: Thy 'xanh mặt' vì hàng loạt lời đe dọa của ông Tấn - Ảnh 1

Còn về phần Long (Mạnh Trường) anh cũng đang nỗ lực trong quá trình minh oan cho bố vợ khi gặng hỏi xem còn ai khác có thể làm chứng cho nỗi oan uổng của ông Sinh không. Chiến "chó" cho biết còn nhiều anh em tay sai nhưng giờ đã lưu lạc.

Bên cạnh đó, Long cũng không khỏi lo lắng khi dự đoán lão Tấn hoàn toàn có thể cho người đến uy hiếp, đe dọa Chiến "chó" khi đứng ra làm chứng cho ông Sinh.

Hương vị tình thân phần 2 tập 57: Thy 'xanh mặt' vì hàng loạt lời đe dọa của ông Tấn - Ảnh 2

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 57 còn tiếp tục với cuộc nói chuyện riêng giữa Thy với lão Tấn. Tại đây, lão Tấn thừa nhận toàn bộ quá khứ của mình là tay chân thân cận của bố đẻ Thy và cũng chính là người xuống tay với bố cô.

Tuy nhiên, thay vì ăn năn hối cải hay cầu xin sự tha thứ, Thy lại bị lão Tấn đe dọa khi ông ta cho biết nếu bị cô tố cáo sẽ công khai về sự thật về gia đình cô. Rằng cô có người em cùng mẹ khác cha nhưng cha của người em lại nhẫn tâm xuống tay với bố của người chị. 

Hương vị tình thân phần 2 tập 57: Thy 'xanh mặt' vì hàng loạt lời đe dọa của ông Tấn - Ảnh 3
Hương vị tình thân phần 2 tập 57: Thy 'xanh mặt' vì hàng loạt lời đe dọa của ông Tấn - Ảnh 4

Sự việc này khiến Thy không khỏi lao đao. Liệu cô sẽ làm gì sau khi biết được sự thật và nhận phải lời đe dọa này?

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 57 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 15/10 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news