Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'đọ sắc' với Trang Nemo, hành động tranh cãi cùng loạt 'phốt' bị 'đào'

Thứ ba, 14/06/2022, 14:56 (GMT+7)

Việc Hồ Ngọc Hà - 1 ngôi sao hạng A đình đám trong showbiz Việt chụp chung khung hình với Trang Nemo khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi và để lại nhiều ý kiến trái chiều.

Sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà hiện tại đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật và rất tích cực chạy show, đi dự các sự kiện của làng giải trí Việt. Và mới đây, giọng ca Em muốn anh đưa em về xuất hiện cùng Kim Lý trong 1 event. Tháp tùng cô trong lần này chính là ông xã Kim Lý

Đúng chuẩn "nữ hoàng giải trí", xuất hiện tại thảm đỏ, bà mẹ 3 con diện trang phục xuyên thấu, đinh đá trông vô cùng lấp lánh. Bộ cánh tone xanh khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ với vóc dáng sau khi vừa sinh đôi Leon - Lisa cách đây hơn 1 năm. 

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh chung khung hình với Trang Nemo khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Hồ Ngọc Hà chụp ảnh chung khung hình với Trang Nemo khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trong 1 diễn đàn bàn chuyện showbiz có tới hàng trăm nghìn thành viên không chia sẻ khoảnh khắc Hà Hồ chụp chung khung hình với 1 nhân vật tai tiếng, gây bão mạng với loạt hành động, phát ngôn không đẹp cách đây không lâu. Người được nhắc tới đó chính là Trang Nemo.

“Trang Nemo và Hồ Ngọc Hà có cuộc gặp mặt tại sự kiện tối qua. Tại đây Trang mời Hà dùng thử peel trắng da bên mình nhưng Hà từ chối vì không gì đỉnh bằng trình độ tẩy trắng của chị", 1 cư dân mạng để bài viết gây chú ý liên quan đến bức ảnh mới nhất của nữ nghệ sĩ. 

Loạt bình luận đáng chú ý của dân mạng sau khi xem khoảnh khắc chụp chung của Trang Nemo với ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Internet)
Loạt bình luận đáng chú ý của dân mạng sau khi xem khoảnh khắc chụp chung của Trang Nemo với ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Internet)

Trước đó, Trang Nemo khiến nhiều người chú ý khi bán những sản phẩm "lột da mặt". Thậm chí, nhiều người cho rằng do cô sử dụng các sản phẩm quá đà nên trông không khác gì "mãng xà" đang lột da. Nhìn vào trông rất ám ảnh. 

Hay như hồi tháng 1 vừa qua, Trang Nemo có cuộc khẩu chiến với Trần My khiến nhiều người chú ý. Cả 2 đã hẹn gặp trực tiếp để "3 mặt 1 lời" nhưng lại từ nói chuyện hoà nhã chuyển sang một màn xô xát. 

Trang Nemo - Trần My từng có cuộc khẩu chiến gây xôn xao (Ảnh: Internet)
Trang Nemo - Trần My từng có cuộc khẩu chiến gây xôn xao (Ảnh: Internet)

Việc 1 ngôi sao hạng A như Hồ Ngọc Hà lại chụp ảnh với 1 nhân vật tai tiếng như vậy khiến dân mạng đã không khỏi hoang mang và để lại những bình luận trái chiều. 

Trang Nemo (SN 1992), tên là Nguyễn Hương Giang từng trải qua khá nhiều công việc như nhân viên cửa hàng kính mắt, PG bán hàng, DJ... Sau đó khi đã có được số vốn nhất định nên cô chuyển qua kinh doanh và là "quen mặt" với dân mạng với những màn thể hiện được cho là khá đanh đá, xéo xắt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news