Tin mới

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Bảo Ngọc lập tức đáp trả căng đét

Chủ nhật, 26/02/2023, 16:53 (GMT+7)

Thái độ của Hoa hậu Bảo Ngọc sau khi bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người chú ý.

Nhan sắc đẹp luôn là thứ bất kỳ ai cũng mong muốn nhất là phụ nữ. Không ít người cũng lựa chọn việc Phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Người nổi tiếng càng quan tâm hơn về ngoại hình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chính vì vậy, không ít nghệ sĩ thậm chí là hoa hậu đã lựa chọn việc trùng tu nhan sắc để hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Thế nhưng, không phải mỹ nhân nào cũng thẳng thắn công khai việc mình phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đẹp đáp trả thẳng thắn mỗi lần bị nghi sử dụng dao kéo để trùng tu nhan sắc.

Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng là một trong những trường hợp bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, trong lần xuất hiện gần đây, Bảo Ngọc quay cận nhan sắc của mình và một tài khoản CDM đã để lại thắc mắc: "Ngọc nhấn mí plasma hay sao vậy?".

Bảo Ngọc đáp trả khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh chụp màn hình
Bảo Ngọc đáp trả khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, người đẹp 2001 đã trả lời ngay trên kênh Tiktok cá nhân của mình: "Chắc nên đi kiện chỗ nhấn mí thôi. Tại vì nhấn kiểu gì mà một bên 3 mí, một bên 2 mí. Chắc chỗ này nhấn plasma hơi lạ nha".

Bảo Ngọc vốn được biết đến là Hoa hậu sở hữu chiều cao khiến nhiều người đẹp ngưỡng mộ. Sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc bận rộn với công việc trong sứ mệnh của một Hoa hậu quốc tế đồng thời cũng phải cân bằng việc học hành.

Bảo Ngọc ngày càng lên hương nhan sắc. Ảnh FBNV
Bảo Ngọc ngày càng lên hương nhan sắc. Ảnh FBNV

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Bảo Ngọc đều gây ấn tượng với màn ứng xử khéo léo. Chính vì luôn phải xuất hiện chỉn chu trước khán giả với gương mặt trang điểm cẩn thận, Bảo Ngọc đã bị dị ứng với keo dán mi. Chỉ khi người đẹp để mặt mộc mới có thể nhìn rõ đôi mắt của Bảo Ngọc bị sưng tấy. Điều đó, đã khiến không ít lần Bảo Ngọc bị vướng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Chỉ khi người đẹp để mặt mộc mới có thể nhìn rõ đôi mắt của Bảo Ngọc bị sưng tấy. Ảnh FBNV
Chỉ khi người đẹp để mặt mộc mới có thể nhìn rõ đôi mắt của Bảo Ngọc bị sưng tấy. Ảnh FBNV

Nhìn hình ảnh Bảo Ngọc trang điểm lộng lẫy, xinh đẹp là vậy nhưng đằng sau đó, người đẹp 10x đã phải chịu đựng nhiều nỗi đau mà đến giờ vẫn chưa có cách giải quyết. Để trị dứt điểm việc dị ứng thì chỉ còn cách không trang điểm vùng mắt một thời gian dài nhưng với công việc của Bảo Ngọc thì điều đó lại vô cùng khó.

Nhìn Bảo Ngọc trang điểm lộng lẫy không ai biết được cô đã phải chịu đau đớn ở đôi mắt. Ảnh FBNV
Nhìn Bảo Ngọc trang điểm lộng lẫy không ai biết được cô đã phải chịu đau đớn ở đôi mắt. Ảnh FBNV

Từ chụp ảnh, quay phim, đi sự kiện đến các hoạt động cộng đồng đều cần trang điểm cẩn thận. Đặc biệt, Bảo Ngọc còn sở hữu đôi mắt một mí hơi nhỏ nên nàng hậu luôn phải trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt để có được vẻ đẹp hoàn mỹ nhân trên gương mặt. Tình huống éo le này khiến người hâm mộ xót xa, mong người đẹp có thể sớm tìm được giải pháp giúp đôi mắt hết bị kích ứng khi trang điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news