Tin mới

Nghệ sĩ Xuân Bắc hết hồn khi được 'lên chức', CDM đồng loạt khơi lại quá khứ

Chủ nhật, 26/02/2023, 15:55 (GMT+7)

Động thái mới đây của nghệ sĩ Xuân Bắc nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào cách đây không lâu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ đăng tải khoảnh khắc dí dỏm trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Có người vừa gửi cho cái ảnh thời mặc đồ Hê lô Kít ty làm Đồ Rê Mí. Nhiều cháu bây giờ đã lấy vợ lấy chồng. Hôm trước có bạn dắt cháu bé đến trước mặt và: "Chào ông đi con". Ôi tôi chết mất, đất trời như sụp đổ hehe. Thề chứ bây giờ làm lại vẫn... Hê lô Kit ty như thường".

Bài đăng mới nhất của Xuân Bắc gây chú ý. Ảnh chụp màn hình FBNV
Bài đăng mới nhất của Xuân Bắc gây chú ý. Ảnh chụp màn hình FBNV

Bài đăng của Xuân Bắc lập tức nhận được hàng nghìn lượt yêu thích. Nhiều bình luận còn khơi lại những vai diễn trong quá khứ của Xuân Bắc.

"Hồi ấy mê chú xuân bắc như điếu đổ", "Hê lô kit ty ông trẻ nhá", "Vẫn nhớ lúc chú xuân bắc đóng nghiện gặp nhau cuối tuần", "Trước mẹ mua quá trời đĩa đồ rê mí", "Chú là idol của bà ngoại cháu và giờ là idol của cháu", "Vẫn nhớ chú đóng phim Thằng Núi năm xưa", "Tóc anh hồi đó nó thẳng còn giờ nó đã quăn tít", "Theo dõi từ lúc chú có hai mấy đến giờ cháu cũng thấy thời gian trôi nhanh thật chưa gì đã hơn chục năm rồi', "Người nghệ sĩ tài năng mình luôn yêu thích, trân trọng..", "Con gái anh Núi trong phim giờ chắc cũng đã lấy chồng có con rồi nhỉ, nên chào ông là phải rồi"... là những bình luận của cư dân mạng dưới bài viết của Xuân Bắc.

Những bình luận dưới bài viết của Xuân Bắc. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận dưới bài viết của Xuân Bắc. Ảnh chụp màn hình

Nhắc đến Xuân Bắc thì chắc chắn nhiều người sẽ biết đến người nghệ sĩ dí dỏm, hài hước. Xuân Bắc gây ấn tượng mạnh với khán giả khi tham gia diễn xuất ở nhiều bộ phim đình đám Sóng ở đáy sông, Hai phía chân trời, Ngã ba Đồng Lộc...

Bên cạnh đó, anh còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả với các tiểu phẩm hài đặc biệt là nhân vật Nam Tào trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Ngoài ra, anh làm MC một số chương trình như Đuổi hình bắt chữ, Hỏi xoáy đáp xoay, Ơn giời! Cậu đây rồi...

Hiện, Xuân Bắc đang là giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam và đang có tên trong đợt xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân lần thứ 10.

Xuân Bắc là nghệ sĩ dí dỏm, hài hước. Ảnh internet
Xuân Bắc là nghệ sĩ dí dỏm, hài hước. Ảnh internet

Vốn là người kín tiếng và rất cẩn trọng trong lời nói nhưng cách đây không lâu, Xuân Bắc bỗng vướng vào ồn ào vạ miệng. Sau khi đăng tải bài viết "Cái tát của mẹ", nam nghệ sĩ đã bị chỉ trích nặng nề thậm chí còn bị một số khán giả quay lưng vì cho rằng nghệ sĩ mượn chuyện để châm biếm những ai chê Táo quân, nói khán giả "ăn cháo đá bát". Đa phần cho rằng phát ngôn của anh không phù hợp với vai trò người của công chúng.

Trước làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội, Xuân Bắc đã lên tiếng xin lỗi và cho biết câu chuyện đó là câu chuyện cá nhân, không có ý xúc phạm ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc