Tin mới

Hoa hậu Hương Giang bị giục kết hôn sau chia tay Matt Liu

Thứ tư, 26/10/2022, 13:02 (GMT+7)

Chúc mừng đám cưới của Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang cũng bị nhắc đến chuyện kết hôn khiến nhiều người chú ý.

Những ngày gần đây, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh đang nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Sau đám cưới, nhiều bạn bè thân thiết với Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc đến nàng hậu gốc Hà Nội.

Trong đó, Hương Giang cũng là một trong những nghệ sĩ tham dự đám cưới của Đỗ Mỹ Linh. Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu chuyển giới năm 2018 khoe hình ảnh xinh đẹp cùng với cô dâu Đỗ Mỹ Linh kèm theo dòng chú thích: "Chúc mừng cô dâu tháng 10 xinh đẹp Đỗ Mỹ Linh, chúc em gái trăm năm hạnh phúc".

Hương Giang đăng ảnh khi tham gia đám cưới của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh FBNV
Hương Giang đăng ảnh khi tham gia đám cưới của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh FBNV

Có thể thấy, bên cạnh lời chúc cho Hoa hậu Việt Nam 2016 hạnh phúc khi tìm được bến đỗ cuộc đời thì giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" cũng được dân mạng giục có người thương để sớm có người "rước về dinh". Bài đăng của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Hương Giang được biết đến là ca sĩ đình đám của làng giải trí Việt. Bên cạnh hoạt động ở lĩnh vực ca sĩ, diễn viên thì Hương Giang cũng góp mặt trong dàn đọ sắc đẹp khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2018. Ở tuổi 31, Hương Giang vô cùng thành công trong hoạt động nghệ thuật.

Hoa hậu Hương Giang bị giục kết hôn sau chia tay Matt Liu - Ảnh 1

Về chuyện tình cảm, Hương Giang từng có mối tình với doanh nhân người Singapore  - Matt Liu. Cả hai quen nhau từ chương trình "Người ấy là ai". Dù kém tuổi so với nàng Hậu sinh năm 1991 nhưng Matt Liu vẫn quyết tâm muốn có mối quan hệ tình cảm lâu dài. Đặc biệt, Matt Liu cho hay bố mẹ vẫn ủng hộ mình theo đuổi Hương Giang và anh khẳng định không quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh việc quen một người chuyển giới.

Hương Giang và Matt Liu thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV
Hương Giang và Matt Liu thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV

Từ khi chính thức xác định mối quan hệ, cặp tình nhân gắn bó mặn nồng, song hành từ công việc đến cuộc sống. Họ rải "cẩu lương" trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tưởng chừng chuyện tình sẽ gắn bó lâu dài nhưng sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi đã công khai đường ai nấy đi trước sự tiếc nuối của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news