Tin mới

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tự tin để lộ mặt mộc: Nhan sắc đẹp đến ngỡ ngàng

Thứ sáu, 29/11/2019, 11:20 (GMT+7)

Dù trang điểm hay để mặt mộc, Hương Giang vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc của mình.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đang là một trong những mỹ nhân có ngoại hình nổi bật nhất trong làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu ba vòng nóng bỏng mà Hương Giang còn gây sốt với gương mặt đẹp xuất sắc.

Hương Giang xinh đẹp khi xuất hiện tại sự kiện.

Xuất hiện trên thảm đỏ hay truyền hình, Hương Giang khiến khán giả mê mẩn với nhan sắc xinh đẹp. Nhưng khi rời bỏ lớp son phấn, mỹ nhân sinh năm 1992 vẫn giữ được hình ảnh duyên dáng và rạng ngời trong mắt người hâm mộ.

Mới đây nhất, hình ảnh giọng ca "Anh ta bỏ em rồi" tự tin khoe loạt ảnh để mặt mộc khi diện đồ ngủ với các kiểu tạo dáng trên giường khiến người hâm mộ mê mẩn vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp kèm theo dòng chia sẻ: "Đằng sau ánh đèn là một Hương Giang nhẹ nhàng, nhõng nhẽo”.

Hương Giang tự tin khoe mặt mộc của mình khi nằm trên giường.

Đây không phải lần đầu tiên, Hương Giang để lộ mặt mộc của mình. Trước đó, theo chia sẻ của cô, đời thường cô hạn chế make up tối đa, chỉ đánh son nhẹ nhàng.

Dù để mặt mộc, nhan sắc của Hương Giang vẫn không làm người hâm mộ thất vọng.

Đôi lông mày hơi nhạt nhưng vẫn không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh.

Có thể nói, nhan sắc của Hương Giang ngày càng lên hương khiến không ít người hâm mộ đặc biệt là các chị em ghen tỵ. Đặc biêt, không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng mà Hương Giang còn thu hút sự yêu thích của khán giả bởi cách nói chuyện duyên dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news