Tin mới

HH Đặng Thu Thảo vạch trần sự thật hôn nhân: Mất chồng vì quá xấu, yếu thế trước 'kẻ thứ 3'

Thứ năm, 04/11/2021, 16:53 (GMT+7)

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ trong nghẹn ngào khi sự thật về cuộc hôn nhân ác mộng với chồng đại gia đã được người đẹp đưa ra ánh sáng.

Những ngày qua, hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khiến MXH không khỏi xôn xao với thông tin cô đã ly hôn chồng đại gia sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên người đẹp vẫn chưa có nhiều hé lộ về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đi đến đổ vỡ.

Thế nhưng mới đây, Đặng Thu Thảo đã đăng đàn thừa nhận bản thân gặp áp lực vì chính chồng cũ và cho biết cuộc hôn nhân này thực sự là ác mộng của cuộc đời cô.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tiết lộ về cuộc hôn nhân ác mộng. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tiết lộ về cuộc hôn nhân ác mộng. Ảnh: FBNV

Đến chiều 4/11, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tiếp tục có những chia sẻ chi tiết về những "cơn ác mộng" đời thực khi bị chồng chẳng ngần ngại ra tay bởi khoảng thời gian cô xuống sắc trong quá trình mang thai. Đắng cay hơn, Đặng Thu Thảo cho biết vẻ ngoài xuống dốc như một phép thử lột trần bản chất thật của người từng đầu ấp tay gối.

Không chỉ sẵn sàng "xuống tay" với cô mà theo chia sẻ của Thu Thảo, chồng đại gia còn có người tình bên ngoài. "Kẻ thứ 3" này cũng là người vô cùng ngông cuồng khi nhận ra được sự chán ghét vợ của chồng nàng hậu để rồi sẵn sàng lên mặt, lấn lướt khiến Đặng Thu Thảo nhanh chóng trở thành người yếu thế trong chính cuộc hôn của mình.

HH Đặng Thu Thảo vạch trần sự thật hôn nhân: Mất chồng vì quá xấu, yếu thế trước 'kẻ thứ 3' - Ảnh 1
Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuống sắc trong thời gian mang bầu. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuống sắc trong thời gian mang bầu. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Đặng Thu Thảo yếu thế trước 'kẻ thứ ba' hậu sinh con. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Đặng Thu Thảo yếu thế trước "kẻ thứ ba" hậu sinh con. Ảnh: FBNV

"Khi các con bắt đầu xuất hiện là lúc bắt đầu. Ông trời như ban cho tôi lớp bọc bên ngoài với bao nhiêu thứ xấu nhất để giúp cho tôi thấy được lòng chung thủy của đàn ông là như thế nào , khiến cho kẻ thứ 3 xuất hiện khủng bố thách thức đến khủng hoảng tinh thần tôi mỗi ngày để thấy rõ bản lĩnh của người chồng mình bảo vệ mình ra sao , thay vì được bảo vệ thì ngược lại bị nhục mạ vợ vì nhan sắc xấu xí và tôi sẽ không bao giờ quên sự tổn thương hoảng loạn khi bị chồng đánh ", Đặng Thu Thảo nghẹn ngào.

Toàn bộ chia sẻ mới nhất của nàng hậu. Ảnh: FBNV
Toàn bộ chia sẻ mới nhất của nàng hậu. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Hoa hậu Đại dương 2014 còn tiết lộ thêm đã từng áp lực, mệt mỏi và trầm cảm nặng tới mức thơ thẩn ăn cả cuộn giấy vệ sinh, bị "kẻ thứ 3" liên tục tạo sức ép nhưng chính con nhỏ là niềm động viên, an ủi lớn nhất của cuộc đời cô.

>> Xem thêm: Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn, loạt ảnh 'xấu tệ' bị khui lại khiến bao người nghẹn ngào

Hiện bài đăng của Đặng Thu Thảo đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trước đó, những hình ảnh Hoa hậu Đại dương xuống sắc sau quá trình sinh con cũng được chia sẻ lại và khiến bao người không khỏi nghẹn ngào bởi những khó khăn, áp lực mà cô đã từng trải qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news