Tin mới

Mỹ Tâm bị fancam quay lén 'nói xấu' đồng nghiệp, còn 'hành' tới nơi tới chốn

Thứ năm, 04/11/2021, 15:49 (GMT+7)

Phản ứng của Mỹ Tâm với đồng nghiệp khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, không dám tin vào mắt mình.

Mỹ Tâm vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ nói không với scandal, thế nhưng mới đây nữ ca sĩ lại bị khui có hành động "nói xấu" đồng nghiệp, "hành" người khác tới nơi tới trốn ngay trên sân khấu. Thông tin nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Mỹ Tâm bị fancam quay lén 'nói xấu' đồng nghiệp, còn 'hành' tới nơi tới chốn
Mỹ Tâm bị fancam quay lén 'nói xấu' đồng nghiệp, còn 'hành' tới nơi tới chốn

Theo đó, trong một đoạn clip được lan truyền, người đồng nghiệp bị Mỹ Tâm "nói xấu" không ai khác chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Cụ thể, cặp đôi có màn song ca trong liveshow tổ chức năm 2018. Thay vì cùng thảo luận với dàn nhạc bài hát mới, Hà Anh Tuấn đã yêu cầu Mỹ Tâm phải ngồi yên.

Trong liveshow 2018, Mỹ Tâm đã có pha 'nói xấu' và 'hành' Hà Anh Tuấn tới nơi tới chốn (ảnh internet)
Trong liveshow 2018, Mỹ Tâm đã có pha "nói xấu" và "hành" Hà Anh Tuấn tới nơi tới chốn (ảnh internet)

Bị Hà Anh Tuấn yêu cầu ngồi, để anh ga lăng dàn xếp với dàn nhạc, Mỹ Tâm thay vì cảm ơn đã ngay lập tức tỏ thái độ chóng mặt khiến khán giả phấn khích tột độ. Lợi dụng lúc bạn diễn đi làm việc, "họa mi tóc nâu" đã tranh thủ nói xấu đồng nghiệp: "Cứ làm như chồng của mình vậy. Ngồi im ngồi im đó. Nhưng mình cũng ngồi im mới ghê".

Mỹ Tâm khiến khán giả bật cười vì quá tấu hài (ảnh chụp màn hình)
Mỹ Tâm khiến khán giả bật cười vì quá tấu hài (ảnh chụp màn hình)

Tiếp đó, giọng ca "Nếu anh đi" còn "hành" Hà Anh Tuấn bằng việc yêu cầu anh để bó hoa trên cây đàn sang một vị trí khác và hùng hồn tuyên bố rằng: "Thông thường thì mình sẽ để ở đó nhưng là Tuấn thì mình phải hành, hành tới hành lui". 

Mỹ Tâm bị fancam quay lén 'nói xấu' đồng nghiệp, còn 'hành' tới nơi tới chốn - Ảnh 1

Phản ứng của Mỹ Tâm nhanh chóng được fancam ghi lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. "Nói xấu" hay "hành" kia đơn giản cũng chỉ là cách gọi yêu và trêu đùa mà cả hai dành cho nhau. Cứ tình tứ như vậy bảo sao fan không tích cực đẩy thuyền. 

Mỹ Tâm vốn nổi tiếng là người thẳng tính nhưng cũng rất thích tấu hài. Chính vì vậy mỗi buổi off fan hay liveshow của nữ ca sĩ đều khiến fan hâm mộ mong ngóng, chờ đợi. Bởi ở đó không chỉ có âm nhạc mà còn là những câu chuyện dở khóc dở cười ra đời, đến từ "nghệ sĩ hài" Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn tình tứ tới mức dân tình thi nhau 'ship thuyền' (ảnh internet)
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn tình tứ tới mức dân tình thi nhau "ship thuyền" (ảnh internet)

Hơn 2 thập kỷ trôi qua, Mỹ Tâm vẫn luôn được khán giả yêu quý, mến mộ và tôn trọng. Để có được điều đó ngoài tài năng nghệ thuật còn là thái độ Mỹ Tâm làm nghề cũng như tình cảm nữ ca sĩ dành cho khán giả của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news