Tin mới

Sau 5 năm, chồng đại gia hé lộ mối quan hệ với Đặng Thu Thảo chỉ qua 1 câu nói

Thứ bảy, 19/03/2022, 15:49 (GMT+7)

Phát ngôn của chồng đại gia Đặng Thu Thảo nhận được nhiều sự quan tâm, hóa ra sau 5 năm mối quan hệ vợ chồng của cả hai lại như vậy.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức rời xa showbiz năm 2017, cô theo chồng đại gia Trung Tín bỏ cuộc chơi vào tháng 10 cùng năm. Lui về làm hậu phương cho chồng, Thu Thảo sống kín tiếng, chỉ tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ. Hiện tại, nàng hậu có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, nhiều người ngưỡng mộ.

Trung Tín thể hiện tình cảm với vợ (Ảnh chụp màn hình)
Trung Tín thể hiện tình cảm với vợ (Ảnh chụp màn hình)

Dù không thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng nhưng vợ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng đặc biệt, tình cảm mặn nồng suốt nhiều năm. Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Trung Tín còn chia sẻ lại hình ảnh cũ và dành 8 chữ để nói về mối quan hệ của cả hai.

Sau 5 năm, chồng đại gia hé lộ mối quan hệ với Đặng Thu Thảo chỉ qua 1 câu nói - Ảnh 1

Theo đó, trong bài viết cũ là hình ảnh hai vợ chồng Đặng Thu Thảo hồi hẹn hò với dòng chú thích: "Dù ai nói ngả nói nghiêng'', nam doanh nhân đã chia sẻ lại và bổ sung vế sau: "...lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân". Chỉ 8 chữ nhưng đủ để khẳng định mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi như thế nào. 

Sau 5 năm, chồng đại gia hé lộ mối quan hệ với Đặng Thu Thảo chỉ qua 1 câu nói - Ảnh 2

Được biết sau hơn nửa thập kỷ về chung một nhà, vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín vẫn đang cùng nhau tận hưởng cuộc hôn hôn nhân đầy viên mãn, hạnh phúc. Là người thích thể hiện tình cảm hơn vì vậy trên trang cá nhân, doanh nhân Trung Tín thi thoảng lại thả ngôn tình dành cho bà xã.

Sau hơn 5 năm về một nhà, cả hai vẫn đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc (Ảnh FBNV)
Sau hơn 5 năm về một nhà, cả hai vẫn đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc (Ảnh FBNV)

Có thể thấy suốt hơn 5 năm qua, vị doanh nhân luôn mượn tục ngữ để thể hiện sự thủy chung, tình yêu của mình dành cho bà xã. Chỉ một hành động nhỏ này thôi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ, cặp đôi trở thành hình mẫu gia đình được nhiều người học tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news