Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị bạn thân làm lộ vóc dáng thật giữa tin đồn mang thai, 1 chi tiết gây chú ý

Thứ tư, 22/03/2023, 09:12 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị bạn thân tung ảnh làm lộ vóc dáng thật giữa tin đồn mang thai, 1 chi tiết đặc biệt gây chú ý.

Mới đây, một người bạn của Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khoảnh khắc cùng nàng hậu đi ăn. Bức ảnh được chụp khá tinh tế khi che phần dưới của Đỗ Mỹ Linh giữa tin đồn mang thai. Tuy nhiên, một chi tiết gây chú ý chính là khuôn mặt của nàng hậu họ Đỗ có phần tròn trịa hơn. Dường như Đỗ Mỹ Linh đang trong giai đoạn tăng cân.

Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu tăng cân giữa nghi vấn mang thai. Ảnh IGNV
Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu tăng cân giữa nghi vấn mang thai. Ảnh IGNV

Bên cạnh đó, nhan sắc mặt mộc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng: "Chị Linh đẹp quá; Nhìn Đỗ Mỹ Linh để mặt mộc lại thấy xinh và hợp mắt hơn; Đỗ Mỹ Linh ngày càng nhuận sắc; Thấy Đỗ Mỹ Linh tăng cân rõ hơn này...". Sau khi trở thành nàng dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh được công chúng khen ngợi ngày càng "nhuận sắc". Gu thời trang của nàng hậu vẫn duy trì sự tối giản nhưng vô cùng sang trọng.

Đỗ Mỹ Linh bị soi vòng hai bất thường. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh bị soi vòng hai bất thường. Ảnh internet

Trước đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có chia sẻ hình ảnh đi chơi đầy giản dị. Trong hình ảnh này, Đỗ Mỹ Linh còn vô tình để lộ chi tiết nghi vấn đã lên chức mẹ bầu. Nàng hậu chỉ chụp ảnh cận mặt nhưng ảnh phản chiếu trong gương lại để lộ vóc dáng khác lạ. Dễ dàng nhận ra Đỗ Mỹ Linh chọn chiếc váy rộng rãi, khuôn mặt trông tròn trịa hơn và phần trước bụng cũng lùm lùm.

Đỗ Mỹ Linh và chồng quen nhau hai năm thông qua một người bạn. Mối quan hệ được họ giấu kín lúc mới yêu, đầu năm nay mới công khai. Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là những người sinh ra và lớn lên ở khu phố cổ Hà Nội nên coi trọng văn hoá gia đình. Đây cũng chính là nét tương đồng giúp cả hai gắn kết hơn trong 2 năm qua. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh tổ chức đám cưới hoành tráng với Đỗ Vinh Quang tại Hà Nội.

Nhiều lần Đỗ Mỹ Linh lộ vòng hai to bất thường. Ảnh internet
Nhiều lần Đỗ Mỹ Linh lộ vòng hai to bất thường. Ảnh internet

Được biết, chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 là con út trong gia đình ''bầu Hiển''. Trước khi về nước hỗ trợ công việc của gia đình, Vinh Quang từng du học ở Anh. Vào năm 2020, chồng Đỗ Mỹ Linh nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Khi đó, Vinh Quang mới 25 tuổi và trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này. Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ, sở hữu cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội) khi tuổi đời còn rất trẻ.

Hậu làm dâu hào môn, thay vì chọn cách ở nhà quản xuyến công việc kinh doanh, hiện tại Đỗ Mỹ Linh ít hoạt động nghệ thuật. Song, người đẹp vẫn đang đảm nhận vị trí BTC Thể thao tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng. Ảnh internet
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng. Ảnh internet

Nàng hậu cho biết cuộc sống của cô sau khi về chung nhà cùng thiếu gia nhà bầu Hiển 'hơi đảo lộn một tí' nhưng nàng hậu đang dần thích nghi. Sau hôn lễ, vợ chồng nàng hậu đã quyết định chưa hưởng tuần trăng mật ngay mà tập trung chủ yếu cho công việc cá nhân.

Không chỉ được chồng yêu thương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn được cả nhà chồng quý mến. Trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh cùng các thành viên gia đình chồng đã khiến nhiều người chú ý. Mối quan hệ thân thiết giữa Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ chồng đã phần nào hé lộ qua chi tiết cả gia đình thoải mái nhảy nhót cùng nhau trong đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news