Tin mới

Lệ Quyên tình tứ bên Lâm Bảo Châu sau ồn ào bị chê 'xấu tính' 

Thứ tư, 22/03/2023, 08:51 (GMT+7)

Lần đầu tiên Lệ Quyên lộ diện trước truyền thông lẫn công chúng sau ồn ào bị chê "xấu tính". 

Những ngày qua, vụ việc Lệ Quyên bị một chuyên gia trang điểm chê "xấu tính" trở thành tâm điểm dư luận . Sau khi giọng ca Giấc Mơ Có Thật lên tiếng và khẳng định không biết người nói mình là ai, vị chuyên gia trang điểm đã ẩn bài đăng khiến dân tình xôn xao. Nhiều nhận định cho rằng động thái nhằm tránh khỏi sự công kích từ bộ phận người hâm mộ Lệ Quyên

Đang yên đang lành, Lệ Quyên trở thành tâm điểm sau khi bị một chuyên gia trang điểm chê 'xấu tính' 
Đang yên đang lành, Lệ Quyên trở thành tâm điểm sau khi bị một chuyên gia trang điểm chê "xấu tính" 

Giữa lúc ồn ào đang diễn ra, Lệ Quyên vẫn vui vẻ cập nhật hoạt động cuộc sống hằng ngày lên trang cá nhân. Hôm qua (21/3), Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu tham gia họp báo ra mắt Hào Quang Rực Rỡ - The King, bộ phim điện ảnh nói về hành trình 25 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng tại TP HCM.

Lệ Quyên tình tứ bên Lâm Bảo Châu tại thảm đỏ họp báo ra mắt Hào Quang Rực Rỡ - The King
Lệ Quyên tình tứ bên Lâm Bảo Châu tại thảm đỏ họp báo ra mắt Hào Quang Rực Rỡ - The King

Trên thảm đỏ, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tạo dáng tình tứ. Nữ ca sĩ diện áo hai dây tôn dáng đỉnh, tóc búi cao khoe gương mặt thanh tú. Đây là lần đầu tiên Lệ Quyên lộ diện trước truyền thông lẫn công chúng sau ồn ào bị chê "xấu tính".

Đúng như chia sẻ với báo chí, Lệ Quyên tỏ ra không quan tâm đến bàn tán nổ ra trên mạng xã hội. Cô thường xuyên xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ.

Lệ Quyên tỏ ra không quan tâm đến bàn tán nổ ra trên mạng xã hội
Lệ Quyên tỏ ra không quan tâm đến bàn tán nổ ra trên mạng xã hội

Trước đó, khi chưa "đổ bộ" thảm đỏ, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải bài viết đầy ẩn ý. Cô viết: "Nếu chỉ vì sự happy và xinh đẹp của em làm ai đó không vui thì em đành xin lỗi vậy. Đây là nghĩa vụ em làm đẹp cho mình và cho cuộc đời, cho khán giả yêu thương của em. À em dốt toán lắm nhưng mà công thức này em tính chuẩn luôn. Cả nhà xem có đúng không nha. Không quen biết + không liên quan + không động chạm + bị nói xấu. Kết quả = khinh đậm sâu".

Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc ở tuổi tứ tuần
Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc ở tuổi tứ tuần

Sau khi công khai hẹn hò, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thoải mái thể hiện tình cảm chốn đông người. Cả hai đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Dù hơn nhau "một giáp" song cả hai vẫn được khen ngợi xứng đôi vừa lứa. Bản thân Lệ Quyên được khen ngày càng đẹp và quyến rũ khi có tình yêu mới.

Lệ Quyên - Lâm Bảo thoải mái công khai tình cảm
Lệ Quyên - Lâm Bảo thoải mái công khai tình cảm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news