Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng trước nghi vấn bị chồng lạnh nhạt

Thứ sáu, 24/02/2023, 21:30 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng khiến nhiều người chú ý.

Cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh cùng chồng tham dự 1 trận bóng tại SVĐ Hàng Đẫy. Điều khiến nhiều người bàn tán chính là việc Đỗ Vinh Quang luôn đi trước, thậm chí không mở cửa xe ô tô giúp vợ gây nên những ý kiến trái chiều. 

Điều này khiến nhiều người gây ra những ý kiến gây tranh cãi. Cụ thể, có nhiều người cho rằng, nam doanh nhân thiếu ga lăng, lạnh nhạt với vợ sau khi làm đám cưới,... Phần ý kiến khác lại cho rằng, chuyện này là hoàn toàn bình thường, miễn sao cả 2 hạnh phúc không cần đặt nặng vấn đề. 

Trên MXH xôn xao trước việc Đỗ Vinh Quang đi trước để Đỗ Mỹ Linh lủi thủi bước sau (Ảnh: Internet)
Trên MXH xôn xao trước việc Đỗ Vinh Quang đi trước để Đỗ Mỹ Linh lủi thủi bước sau (Ảnh: Internet)

Liên quan đến việc này, thông tin trên VietnamNet, nàng hậu đã có những chia sẻ đáng chú ý. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói: "Chuyện đó, tôi thấy rất bình thường nhưng không muốn mọi người cứ xôn xao bàn tán nên không muốn chia sẻ".

Khi được hỏi thêm các chi tiết khác, nàng hậu từ chối trả lời. 

Hiện, lùm xùm nghi vấn Đỗ Mỹ Linh bị chồng lạnh nhạt vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã (Ảnh: FBNV)

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang được đánh giá là cặp trai tài gái sắc khi chàng là doanh nhân thành công còn nàng là người đẹp đình đám. Trước khi về chung một nhà, họ từng có quãng thời gian hẹn hò âm thầm.

Hồi đầu năm 2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Chủ tịch CLB Hà Nội - con trai bầu Hiển được lan truyền trên MXH. Vào dịp Lễ tình nhân cùng năm, họ cập nhật hình ảnh check in ở cùng 1 khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. 

Đến tháng 4/2022, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang mới công khai xuất hiện cạnh nhau trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh ở Hà Nội. Khi ấy, họ vẫn giữ khoảng cách nhất định, không công khai thể hiện tình cảm. 

Sau quãng thời gian hẹn hò, đến tháng 10/202, họ chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hà Nội trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Kể từ khi làm dâu chốn hào môn, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận cuộc sống cũng có ít nhiều sự thay đổi. 

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang được diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10/2022 (Ảnh: FBNV)
Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang được diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10/2022 (Ảnh: FBNV)

Nàng hậu cho biết: "Cuộc sống em đang đảo lộn một tí, em vẫn đang cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới". Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang dính tin đồn mang thai đầu lòng cho thiếu gia Đỗ Vinh Quang nhưng người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news