Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị phơi bày nhan sắc thật qua khoảnh khắc quay lén bằng camera thường

Thứ tư, 06/01/2021, 11:36 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị phơi bày nhan sắc thật qua khoảnh khắc quay lén bằng camera thường tại sự kiện.

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà xuất hiện trẻ trung, năng động trong một sự kiện. Qua hình ảnh bị quay lén từ phía xa, nhan sắc thật của Đỗ Thị Hà đã bị phơi bày.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Đỗ Thị Hà nhìn gầy hơn so với thời điểm đăng quang. So với ảnh tự đăng và quay lén thì nhan sắc của Đỗ Thị Hà không thay đổi nhiều. Chân dài gốc Thanh Hóa vẫn rạng rỡ và vô cùng thần thái.

Nhan sắc thật của Đỗ Thị Hà qua camera thường. Ảnh internet

Sau hơn 2 tháng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, nàng hậu Đỗ Thị Hà ngày càng có sự lột xác ngoạn mục về thần thái và nhan sắc.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi vượt qua hàng trăm thí sinh nặng ký. Cô sinh năm 2001, cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cũng nhờ số đo hình thể chuẩn chỉnh, Đỗ Thị Hà đã lọt top hai phần thi là thời trang và bikini, ghi tên mình vào danh sách những đối thủ đáng gờm cho chiếc vương miện danh giá.

Và đây là nhan sắc đã qua chỉnh sửa của Đỗ Thị Hà. Ảnh internet

Chân dài gốc Thanh Hóa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ nhưng lại bị cho là không quá xuất sắc để giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp danh giá này.

Ngay sau khi đăng, tân hoa hậu đã gặp phải một số tranh cãi khi có một số thông tin cho rằng mỹ nhân họ Đỗ là cháu của trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam - ông Lê Xuân Sơn nên được ưu ái.

Đỗ Thị Hà ngày đăng quang. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Đỗ Thị Hà còn bị các thánh soi phát hiện trong quá khứ từng đăng những dòng trạng thái với ngôn từ thiếu tế nhị. Lục lại trang cá nhân của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nhiều người không khỏi bất ngờ vì những phát ngôn phóng khoáng văng tục mà cô gái này thể hiện hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng và dễ thương trên sóng truyền hình.

Nhan sắc đời thường của Đỗ Thị Hà. Ảnh FBNV

Chia sẻ trong buổi họp báo sau đăng quang, Đỗ Thị Hà tỏ ra ngượng ngùng trước những tin đồn bủa vây. Chân dài gốc Thanh Hóa khẳng định, sau khi đăng quang sẽ không còn là cô gái vô tư vô lo như trước đây mà sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người.

>> Xem thêm: Đang say sưa hát, Phi Nhung bỗng nằm xuống sân khấu không cần giữ hình ảnh và lý do phía sau

Về mối quan hệ thân thiết với trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà lên tiếng phủ nhận. Chỉ khi nhận được câu hỏi từ phóng viên, người đẹp 19 tuổi mới biết ông Lê Xuân Sơn là đồng hương Thanh Hóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news