Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp trong ngày trở lại trường

Thứ bảy, 09/01/2021, 21:36 (GMT+7)

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng về nhan sắc nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Chỉ hơn 1 tháng đăng quang hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà liên tục gặp nhiều thị phi. Hết bị soi chuyện bình luận thô tục trên mạng xã hội ngay đêm đăng quang, Đỗ Thị Hà còn vướng ồn ào khi bị chê ngoại hình kém thon gọn cùng thân thế tại quê nhà.

Đỗ Thị Hà sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Thế nhưng mới đây, Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen về nhan sắc khi đăng tải hình ảnh đến trường học.Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2020, cập nhật loạt khoảnh khắc nhẹ nhàng, trong trẻo khi quay trở lại trường để tiếp tục việc học của mình.

Hình ảnh Đỗ Thị Hà quay lại trường học.

Rũ bỏ những trang phục lộng lẫy khi làm Hoa hậu và tham gia các hoạt động trong cộng đồng, Đỗ Thị Hà đã trở lại thành cô sinh viên với phong cách ăn mặc giản dị cùng lối trang điểm nhẹ nhàng nhận được không ít sự chú ý của người hâm mộ.

Nhan sắc của nàng Hậu được nhiều người khen ngợi.

Sau hơn 1 tháng đăng quang, nhan sắc của Đỗ Thị Hà ngày càng lên hương, những nét xinh xắn và nụ cười rạng rỡ trên gương mặt Đỗ Thị Hà giúp cô ghi điểm trong lòng khán giả. Dường như lần này, cô nàng đã trở lại đúng với công việc học hành của mình sau chuỗi ngày liên tục dính thị phi.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, nhan sắc của Đỗ Thị Hà cũng nhận được nhiều lời khen vì thường xuyên khoe mặt mộc và phong cách thời trang nhẹ nhàng cùng với những ảnh đời thường giản dị.

Nhan sắc của Đỗ Thị Hà trước khi đăng quang.

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, Đỗ Thị Hà đã trở lại trường và tiếp tục công việc học tập cũng như song hành các sứ mệnh và trách nhiệm của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mặc những chỉ trích, Đỗ Thị Hà ngày càng hoàn thiện bản thân mình.

Trước đó, Đỗ Thị Hà gây tranh cãi khi đăng quang khi nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc và trình độ học thức đều 'không xứng tầm'. Bất chấp những ý kiến trái chiều, nàng hậu đang chứng minh thực lực, tài năng cũng như bản lĩnh của mình hậu đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news