Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Thanh Thanh Hiền thừa nhận quan hệ căng thẳng giữa con riêng với chồng mới, Trấn Thành gắt về chuyện kêu gọi tiền từ thiện

Thứ bảy, 17/10/2020, 12:37 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trong 24h qua: Thanh Thanh Hiền thừa nhận quan hệ căng thẳng giữa con riêng với chồng mới; Trấn Thành gắt về chuyện kêu gọi tiền từ thiện;...

Thanh Thanh Hiền thừa nhận quan hệ căng thằng giữa con riêng với chồng mới

Chuyện hôn nhân của vợ chồng Thanh Thanh HiềnChế Phong - con trai Danh ca Chế Linh đang trở thành đề tài được dư luận quan tâm. Dù đã từng một đời chồng và có con riêng nhưng Thanh Thanh Hiền vẫn được gia đình nhà chồng yêu quý.

Thanh Thanh Hiền thừa nhận quan hệ căng thẳng giữa con riêng với Chế Phong

Thế nhưng, nữ nghệ sĩ lại thoải mái thừa nhận quan hệ của ông xã Chế Phong với con gái riêng của mình không tìm được tiếng nói chung. Trong khi con trai danh ca Chế Linh hết lòng yêu thương, quan tâm thì con gái thứ 2 của cô lại không thích vì muốn tự làm. Chính vì vậy, cả hai nhiều lúc xảy ra bất hòa, không tìm được cách giải quyết. Tuy nhiên, Chế Phong vẫn rất yêu quý con riêng của vợ, không để cô phải khó xử giữa mối quan hệ cha kế và con riêng của vợ.

Thủy Tiên đổ bệnh sau khi nhận được 40 tỷ tiền ủng hộ

Những ngày qua, Thủy Tiên là nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen của dân mạng khi không ngại khó khăn mà trao tận tay các món qua cứu trợ để người dân miền Trung. Cô chính là nghệ sĩ đầu tiên đứng lên kêu gọi tiền Từ thiện và xung phong đi đến tận nơi trao quà.

Thủy Tiên đổ bệnh sau những ngày đi làm từ thiện.

Đến nửa đêm ngày 16/10, Thủy Tiên bất ngờ khiến fan lo lắng khi đổ bệnh sau hơn 3 ngày miệt mài kêu gọi quyên góp và đi cứu trợ bà con miền Trung. Điều đáng nói là dù bị ốm nhưng cô vẫn tích cực để chuẩn bị tiếp tục hành trình cứu trợ người gặp khó khăn.

>>Xem thêm: Cô gái đòi kiện Ngân 98 cay đắng nhắc đến tổn thương liên quan đến người thứ 3

Trấn Thành lộ bí mật mẹ Hồ Ngọc Hà âm thầm làm bấy lâu nay

Mới đây, do bận rộn nhiều việc, Trấn Thành đã quyết định chuyển số tiền mà mình kêu gọi mạnh thường quân để nhờ người mang đi quyên góp cho miền Trung lũ lụt. Theo đó, 3 người mà Trấn Thành chuyển tiền để nhờ mang đi cứu trợ là MC Đại Nghĩa, ca sĩ Thủy Tiên và mẹ đẻ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương.

Trấn Thành lộ chuyện âm thầm thực hiện của mẹ Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, Trấn Thành đã trích 1 tỷ trong số tiền hơn 3 tỷ đồng mà anh kêu gọi được gửi mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà bởi mẹ nữ ca sĩ quê hương ở miền Trung và thường xuyên làm từ thiện nên sẽ biết chi tiết những hộ khó khăn nên anh rất tin tưởng gửi gắm.

Hồ Ngọc Hà cũng đã cho biết do cô đang vướng chuyện cá nhân nên không thể đi cùng mẹ mình trong đợt từ thiện này. Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng là người thường xuyên đi làm từ thiện nhưng không phô trương, rầm rộ để tránh những lời đàm tiếu vì con gái là người nổi tiếng.

>>>Xem thêm: Giấu kín như bưng, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị mẹ ruột lộ thời gian kết hôn

Nhã Phương tức giận khi Trường Giang không cho tham gia gameshow

Trường Giang được biết đến là MC kiên đầu bếp chính trong chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp". Mỗi tập nam danh hài sẽ dẫn các nghệ sĩ đến một địa điểm khác nhau rồi nấu nướng và thưởng thức món ăn đậm chất dân giã tại đó.

Nhã Phương cầu cứu dân mạng khuyên ông xã cho cô tham gia gameshow.

Dù mới rất nhiều nghệ sĩ nhưng đối với Nhã Phương lại chưa từng được mời xuất hiện trong chương trình này. Không ít lần cô nàng đã than trên mạng xã hội vì ông xã không cho mình đến và nhờ Cộng đồng mạng thuyết phục giúp những vẫn không thành.

Có lẽ nam danh hài không muốn Nhã Phương phải vất vả ngược xuôi để kiếm nguyên liệu nấu ăn bởi ở nhà anh cũng đã thường xuyên đứng bếp nấu ăn cho vợ. Hơn nữa, anh cũng muốn Nhã Phương ở nhà chăm sóc con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news